Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Lalisse Australia được phân phối tại Việt Nam

04-03-2019 09:30 | Tin nóng y tế
google news

SKĐS - Tập đoàn ALC sẽ là nhà tiếp thị và phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng của Lalisse Australia vào thị trường Việt Nam.

Tại Hội nghị khoa học “Hợp tác chiến lược Việt – Úc: Phát triển thương hiệu Lalisse, nâng cao sức khỏe cộng đồng” diễn ra cuối tuần qua ở Hà Nội, ông Shannon Leahy, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam cho biết, kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1973, Việt Nam và Úc đã xây dựng mối quan hệ vững chắc và thực chất trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và các lợi ích chung. Sự tương đồng về lợi ích an ninh, kinh tế cũng như giao lưu nhân dân ngày càng sâu sắc là cơ sở giúp hai nước tăng cường quan hệ và hợp tác.

Quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam - Úc, thiết lập năm 2009 và được nâng tầm lên đối tác chiến lược năm 2018 là minh chứng cho những nỗ lực của Chính phủ và nhân dân hai nước cùng chung tay vun đắp quan hệ song phương.

“Và với sự hợp tác giữa ALC Group và Lalisse Australia mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia sẽ được đẩy mạnh hơn nữa. Không chỉ giúp thúc đẩy kinh tế 2 nước, tôi tin nỗ lực hợp tác của 2 doanh nghiệp còn có ý nghĩa xã hội quan trọng khi góp phần cung cấp các sản phẩm chất lượng cao về với thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam”- ông Shannon Leahy nói

Sự hợp tác giữa ALC Group và Lalisse để phát triển thương hiệu Lalisse tại Việt Nam có ý nghĩa lớn đối với thị trường dược Việt Nam. Thị trường thực phẩm chức năng trong nước hiện nay đang ở tình trạng vàng thau lẫn lộn, giá cả hỗn loạn. Hàng năm, cơ quan chức năng đều thu giữ và tiêu hủy nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng giả, thậm chí, nhiều thực phẩm chức năng gắn mác ngoại nhưng thực chất là được sản xuất trong nước hoặc là hàng xách tay trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đại diện doanh nghiệp Australia và doanh nghiệp Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược.

Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Quốc Triệu – Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế nêu rõ, sự hợp tác giữa ALC Group và Lalisse Australia – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Australia sẽ góp phần mang các sản phẩm chất lượng cao phục vụ việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người Việt. Đồng thời, những hợp đồng phân phối chính thức sẽ giúp hạn chế tình trạng hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, gây thất thu thuế của nhà nước, khó khăn trong công tác quản lý cho các cơ quan chức năng và ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người tiêu dùng.

"Bên cạnh đó, việc hợp tác, giao thương quốc tế đặc biệt hợp tác với các quốc gia Châu Âu và Australia – khu vực có nền y học phát triển tiên tiến và tiêu chuẩn hàng hoá khắt khe sẽ giúp nâng cao chuẩn của toàn thị trường và toàn ngành, điều này rất có ý nghĩa với sự phát triển của nền y tế nước nhà”- TS Nguyễn Quốc Triệu nói

Phát biểu tại hội nghị, ông Chu Văn An – Chủ Tịch Hội đồng quản trị Tập Đoàn ALC chi sẻ: “Sự kiện ký kết hợp tác với Lalisse Australia – Tập Đoàn Dược, mỹ phẩm hàng đầu Australia là một trong những bước đi chiến lược ALC Group nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những Đơn vi phân phối dược, mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Lalisse cũng được nhiều người biết đến và nhận được những đánh giá tích cực, tuy nhiên các sản phẩm này lại thường bán dưới hình thức hàng xách tay không đủ điều kiện để xác định chất lượng và nguồn gốc. Đó chính là lý do ALC Group càng thêm quyết tâm đưa các sản phẩm chính hãng về với Việt Nam.”

Theo thỏa thuận, Tập Đoàn ALC sẽ tiếp thị và phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm của Lalisse Australia như Lalisse Oyster Max (Tinh hàu Lalisse), Lalisse Prostate Management (Tiền liệt tuyến Lalisse), Lalisse Sheep Placenta (Nhau thai cừu Lalisse) tại Việt Nam. ALC Group có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng, chế độ ưu đãi cho các đại lý/ nhà phân phối đặc biệt là giá cả hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra, ALC Group cũng cam kết xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo đưa thương hiệu Lalisse lan tỏa rộng khắp cùng hệ thống phân phối của ALC Group và cả thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam. Đây là sự hợp tác toàn diện mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai Tập đoàn.

Hoàng Nguyễn
Ý kiến của bạn