Mỹ Linh chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc với Anh Quân

16-07-2015 17:12 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Với phong cách trẻ trung, diva Mỹ Linh còn khoe giọng hát đầy mê hoặc khi hát ca khúc “Hương ngọc lan” gắn liền với tên tuổi của cô.

Với phong cách trẻ trung, diva Mỹ Linh còn khoe giọng hát đầy mê hoặc khi hát ca khúc “Hương ngọc lan” gắn liền với tên tuổi của cô.

Nghe Diva Mỹ Linh thể hiện ca khúc Hương Ngọc lan

Tham gia một gameshow, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ với khán giả nhiều điều thú vị về tổ ấm gần 20 năm hạnh phúc với nhạc sĩ Anh Quân. Cô tâm sự: “Điều làm Mỹ Linh cảm thấy yêu và tôn trọng chồng mình nhất đó chính là anh luôn thương yêu và quan tâm tới vợ và các con, đặc biệt là các con của mình. Anh Quân sẵn sàng dẹp bỏ niềm vui riêng tư để dành thời gian cho các con…”.

Không phụ lòng cha mẹ, các con của cặp ca sĩ – nhạc sĩ này cũng rất hiếu thảo và luôn biết tạo ra sự bất ngờ cho bố mẹ. “Tôi nhớ vào dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới của hai vợ chồng, bọn trẻ đã tự gom tiền mừng tuổi lại và bí mật tổ chức một bữa tối để mời bố mẹ đến ăn tại một nhà hàng Pháp cổ kíỉnhất tuyệt vời…”- Giọng ca “Tóc ngắn” chia sẻ.

Nói về bí quyết làm đẹp của mình, Mỹ Linh cho biết, cô sống hồn nhiên, biết yêu thương và chăm sóc bản thân, từ đó có đủ năng lượng để yêu thương người xung quanh và tự nhiên mọi người sẽ thấy mình đẹp và thương yêu lại mình.

Mỹ Linh là một trong bốn giọng hát phía Bắc được báo chí tôn xưng là Diva của Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Sở trường của chị là những ca khúc mang phong cách Pop, Funk và R&B.

Mỹ Linh biết hát từ lúc còn rất nhỏ. Lần đầu bước lên sân khấu khi mới lên 5 tuổi hát bài “Be bé bằng bông”. Khi còn nhỏ, Mỹ Linh bộc lộ nhiều khả năng khác nhau, có thể hát, múa hay đóng kịch và kể chuyện rất cuốn hút và đã được rất nhiều các giải thưởng.

Gần đây, Mỹ Linh còn thử sức với một thử thách mới trong vai trò là huấn luyện viên trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2. Bên cạnh đó cô còn thử sức với vai trò ban giám khảo của chương trình thực tế "Gương mặt thân quen".

PV

 

 


Ý kiến của bạn