‘Mùa hoa tìm lại’: Mẹ đơn thân Hương Giang bị hắt nước gạo, ăn tát sái quai hàm

08-07-2021 09:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Trở lại với vai Tuyết trong phim truyền hình Mùa hoa tìm lại, diễn viên Hương Giang được nhiều người chú ý trên màn ảnh nhỏ lẫn chuyện hậu trường.

Ăn tát sái quai hàm, bị hắt nước gạo với ‘Mùa hoa tìm lại’

Hương Giang không còn là cái tên xa lạ với khán giả thời gian qua. Nữ diễn viên là mẹ đơn thân, từng góp mặt trong những phim truyền hình ăn khách như Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Những ngày không quên, Cô gái nhà người ta... Hiện tại, Hương Giang đang vào vai Tuyết trong phim truyền hình Mùa hoa tìm lại phát sóng trên VTV3.

Hương Giang vai Tuyết trong phim truyền hình Mùa hoa tìm lại

Trong phim Mùa hoa tìm lại, vai Tuyết của Hương Giang là một người phụ nữ thảo mai, bên ngoài tốt với cả thế giới nhưng sau lưng lại làm những việc đáng xấu hổ với người bạn thân của mình là Lệ (diễn viên Thanh Hương thủ vai). Tuyết trong phim này là một viên chức ở vùng quê, bởi vậy tạo hình trong phim của Hương Giang đơn giản, mộc mạc. Cô thường mặc những trang phục màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật, điều này trái ngược với hình ảnh của nữ diễn viên ở đời thực với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và đôi khi có phần nóng bỏng.

Clip đúp quay 4 lần, hậu trường cảnh Tuyết bị tạt nước gạo

Cũng chính vì vào vai phản diện, Tuyết từ Hương Giang bị khán giả ghét cay ghét đắng vì nhân vật xấu tính, giả tạo với cả bạn thân.Tuy nhiên, theo Hương Giang,  việc khán giả ghét nhân vật Tuyết đồng nghĩa với việc nữ diễn viên đã vào vai rất tốt, tạo được điểm nhấn và góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim này.

Đáng chú ý, mới đây chia sẻ về chuyện hậu trường đóng Mùa hoa tìm lại, Hương Giang cho biết Tuyết là nhân vật ăn… tát nhiều nhất. Cụ thể, Tuyết bị 4 cú tát trời giáng từ bố, chồng và bạn thân. Và tai nạn rơi vào cái tát của Lệ (Thanh Hương). Đặc biệt có cảnh Lệ tát Tuyết, do nhập tâm, diễn viên Thanh Hương vung tay trúng vào khớp hàm khiến Hương Giang bị sái cả khớp hàm. Hương Giang sau đó phải tìm đến bác sĩ để trị liệu.

Ngoài đời, Hương Giang có phong cách thời trang trẻ trung, đôi khi cũng khá nóng bỏng

Rồi cảnh Tuyết bị Hoa (Huyền Thạch) hất nguyên chậu nước gạo lẫn rau vào người trong tập 18. Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ về hậu trường cảnh bị tạt cám lợn này. “Lúc đầu dự tính là quay 1 đúp, thế là quay xong 1 đúp, Tuyết vui vẻ đi tắm rửa sạch sẽ, ai dè còn chưa kịp lau người đã bị triệu tập ra quay thêm 3 đúp nữa. Hận đạo diễn quá đi mà. Em đùa thui đừng ai méc đạo diễn nhá”.

Đa phong cách nhân vật

Trước phim Mùa hoa tìm lại, Hương Giang được chú ý trong nhiều phim truyền hình đình đám. Có thể kể đến vai Mận trong bộ phim Cô gái nhà người ta, nhân vật Mận là một người phụ nữ góa chồng, kiếm sống bằng cách bán hoa quả ở chợ. Với tính cách thẳng thắn, Mận bị nhiều người ghét còn đám thanh niên trong làng thường cũng trêu chọc khiến Mận tức giận. Nữ diễn viên còn được đông đảo người yêu phim truyền hình Việt Nam nhớ đến với vai Xí – cô gái dân tộc Mông trong bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Xí là nhân vật khá giống với tính cách nữ diễn viên ngoài đời, đằng sau vỏ ngoài nhỏ nhắn và dịu dàng là sự cá tính và mạnh mẽ bên trong.

Vai Mận của Hương Giang trong Con gái nhà người ta

Đến phim Sống chung với mẹ chồng, Hương Giang vào vai Trâm. Dù là tuyến nhân vật phụ nhưng Trâm qua diễn xuất của Hương Giang cũng để lại nhiều ấn tượng với người xem. Tại Sống chung với mẹ chồng, Trâm là một đồng nghiệp xinh đẹp nhưng lại hay ghen tỵ với Vân (Bảo Thanh) và có tính tình đỏng đảnh, tiểu thư, ham vật chất. Trâm dựa dẫm vào các đại gia để mua nhà, áp dụng chính sách “2 không, 2 có”. Đó là không chồng, không mẹ chồng - có nhà, có tự do, hay yêu thôi đừng cưới, làm mẹ đơn thân.

Diễn viên Hương Giang sinh năm 1989, từng theo học khoa tiếng Anh tại Đại học dân lập Phương Đông. 20 tuổi, Hương Giang giành ngôi quán quân Hoa khôi sinh viên Hà Nội. Sau đó, cô đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình rồi lấn sân nghệ thuật thứ bảy.

                             Hương Giang và Đình Tú đã yêu nhau được 5 năm

Là gương mặt nổi bật của phim truyền hình Việt thời gian qua, Hương Giang đang chứng minh được tài năng diễn xuất của mình. Trong đời sống riêng tư, Hương Giang hiện là mẹ đơn thân, cô đã hẹn hò với “phi công” - diễn viên Đình Tú (kém 3 tuổi) gần 5 năm nay từ khi hai người đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu. Dù vậy, cả Hương Giang và Đình Tú đến nay chưa tính đến chuyện hôn nhân.


Hoa Quỳnh
Ý kiến của bạn