Một học sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử vì bị cha mẹ mắng

27-06-2014 11:08 | Thời sự

SKĐS - Bị cha mẹ mắng vì uống rượu bia về khuya, em Lê Quốc Huy (SN 1999) học sinh lớp 9 , trú tại xóm 7, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đã nhảy cầu tự tử.

SKĐS- Bị cha mẹ mắng vì uống rượu bia về khuya, em Lê Quốc Huy (SN 1999) học sinh lớp 9 , trú tại xóm 7, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đã nhảy cầu tự tử.

Đoạn cầu nơi em Huy gieo mình tự tử.

Đoạn cầu nơi em Huy gieo mình tự tử.

 

Thông tin từ ông Hoằng Khắc Huy - Phó trưởng Công an xã Vân Sơn cho biết sự việc xảy ra vào hồi 11 giờ đêm ngày 25/6. Gia đình nạn nhân cho biết, do Huy đi chơi khuya trong tình trạng đỏ mặt do uống rượu bia nên khi về nhà gia đình đã nói vài câu để khuyên răn và bắt đi em đi ngủ.

Tuy nhiên, Huy không nói câu nào mà cầm theo điện thoại bỏ ra ngoài. Mãi không thấy em trở về nhà, trời lại đã khuya nên gia đình đã điện thoại cho em nhưng không thấy nhấc máy. Linh tính có chuyện không lành nên gia đình đã chia nhau đi tìm trong đêm.

Khi đến chân cầu Đất bắc qua sông Nhơm, đoạn thuộc xóm 7, xã Vân Sơn thì phát hiện chiếc điện thoại của Huy trong tình trạng vỡ nát và một chiếc dép thì đang trôi dưới sông, nên đã xuống mò nhưng không thấy.

Mãi tới ba ngày sau, vào khoảng 7h30 phút ngày 27/6 người dân mới phát hiện thi thể em Huy nổi tại trạm bơm thôn 8, xã Vân Sơn cách cầu Đất chừng 2km.

Theo suy đoán ban đầu, có thể do bị gia đình chửi mắng khi đi chơi về khuya, sẵn có hơi men trong người nên em Huy đã nghĩ quẩn dẫn đến cái chết đáng tiếc.

Sau khi phát hiện, thi thể em Huy đã được gia đình đưa về nhà để an tang theo phong tục địa phương.

Thanh Thảo

 

 


Ý kiến của bạn