Mối tình lãng mạn thời cấp 2 của Brad Pitt

25-09-2014 14:32 | Văn hóa – Giải trí

Cô gái đầu tiên mà tài tử Brad Pitt hẹn hò là cô bạn Kim Bell ở quê nhà Springfield, Missouri.

Giữa thập niên 1970, Brad Pitt còn là cậu bé học trò vô danh ở thị trấn nhỏ tại Springfield, nơi anh có cuộc sống bình yên bên bố mẹ và hai người em. Thời đó, Brad đã có mối tình đầu trong sáng với cô bạn xinh xắn cùng lớp, cùng trường. Người yêu thời thơ ấu của anh tên là Kim Hubbard (sau này đổi thành Kim Bell theo họ chồng).

 

brad1-3899-1411616162.jpg
Brad thời thiếu niên khi anh hẹn hò cô bạn Kim Bell

Kim từng tiết lộ rằng, cô và Brad hẹn hò suốt 3 năm học lớp 7-8-9 (từ năm 13 đến 15 tuổi). Tình yêu học trò ngây thơ, trong trắng đã tan vỡ khi hai người chuyển lên trung học. Trong mắt cô bạn gái thời niên thiếu, Brad Pitt khi đó đã là "một anh chàng rất thu hút mọi người, có khả năng lãnh đạo, ngọt ngào và tốt bụng". Cô cũng thổ lộ: "Brad là bạn trai đầu tiên rất tuyệt vời của tôi".

Brad thời nhỏ chưa bộc lộ khả năng diễn xuất mà có thiên hướng thể thao. Anh chơi rất giỏi môn tennis, bơi lội và golf. Mãi đến khi học xong đại học chuyên ngành Báo chí - truyền thông, Brad mới theo đuổi niềm đam mê phim ảnh. Tuy thế, Brad vẫn là một cậu nhóc được nhiều cô bạn để mắt và hâm mộ.

brad3-3188-1411616163.jpg
Brad và Kim đứng cạnh nhau khi cả lớp chụp ảnh kỷ niệm.

Kim Bell kể, gia đình Brad vẫn ở thị trấn Springfield. Mọi người đều yêu mến Brad và bố mẹ anh. Tuy nhiên, từ ngày Brad lập nghiệp ở Hollywood, cô đã không gặp lại người yêu đầu. Giờ họ đều là những ông bố bà mẹ ngoài 50 tuổi. Kim có hai cô con gái trong khi Brad có đến 6 nhóc tỳ.

Ở trường trung học, không lâu sau khi chia tay Brad, Kim yêu Howard Bell - anh chàng sau này trở thành chồng cô. Howard Bell cũng là một anh chàng xuất sắc thời đó với năng khiếu chơi bóng chày nổi trội. Chồng Kim từng theo đuổi giấc mơ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp nhưng vì tai nạn giao thông, anh đành trở thành huấn luyện viên bóng chày ở trường học suốt gần 40 năm. Howard Bell qua đời hồi tháng 3 vừa qua vì bệnh ALS - bệnh suy thoái dây thần kinh vận động. Tuy nhiên, trước khi mất, anh và người vợ chung thủy khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì sự nỗ lực chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo này.

kim-bell1-9250-1411616163.jpg
Kim Bell kết hôn năm 1986 với Howard Bell và có tổ ấm hạnh phúc. Cô sinh hai người con gái, hiện 21 và 27 tuổi.


Kim tâm sự, cô và chồng đều rất thích xem phim của Brad và luôn ủng hộ nam diễn viên. Biết vợ là mối tình đầu của Brad, Howard không hề ghen tuông mà rất thích thú. Kim cũng đã có nhiều cuộc phỏng vấn với báo chí về Brad, cô luôn khen ngợi anh nhưng khéo léo tâm sự rằng, đó là chuyện tình thơ ngây đã lùi xa hàng thập kỷ. Với cô, "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" không phải là Brad mà chính là người chồng đầu ấp tay gối của mình.

Theo Ngôi sao


Ý kiến của bạn