Mỗi ngày bỏ ra hơn 1.000 đồng có thể giúp bạn an tâm hơn về sức khoẻ

10-03-2020 09:30 | Bệnh thường gặp

SKĐS - 1000 đồng tưởng chừng nhỏ bé nhưng nếu biết cách tận dụng, chính những đồng tiền lẻ “không mua nổi gói tăm” này có thể giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, nhu cầu của con người càng trở nên đa dạng. Đó không chỉ đơn thuần là nhu cầu về vật chất mà còn là mong muốn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp hơn với giá thành ưu đãi. Thấu hiểu điều đó, với phương châm “Nâng niu từng sự sống” nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến cho mọi người dân, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã ban hành Thẻ Nâng niu sức khỏe. Đây là giải pháp y tế thông minh, tiết kiệm giúp khách hàng gia tăng tối đa quyền lợi khi sử dụng dịch vụ, đồng thời giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện hay khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Thẻ nâng niu sức khỏe Phương Đông

Thẻ Nâng niu sức khỏe Phương Đông giúp bạn tối đa hóa lợi ích

Chỉ từ 490.000 đồng/thẻ, tương đương với việc mỗi ngày bỏ ra 1300 đồng, khách hàng khi đến thăm khám và sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có thể nhận lại vô vàn quyền lợi. Cụ thể như sau:

- Gặp bác sĩ có đặt hẹn trước để được tư vấn bệnh, khám bệnh, chữa bệnh mà không cần lo lắng đến chi phí khám. Việc được gặp bác sĩ thường xuyên giúp đảm bảo phát hiện, điều trị bệnh kịp thời, đúng cách, hạn chế những rủi ro cho sức khỏe.

Đội ngũ bác sĩ tại Phương Đông là những chuyên gia giàu kinh nghiệm

- Khách hàng sở hữu thẻ không chỉ được miễn phí khám ban đầu không giới hạn mà các chi phí phát sinh liên quan khác cũng được ưu đãi đến 20% sau khi đã miễn trừ quyền lợi từ thẻ bảo hiểm y tế.

- Hồ sơ bệnh sử bao gồm tiền sử bệnh, những lần khám bệnh trước kia, kết quả hình ảnh (CT, cộng hưởng từ, X-quang…), kết quả xét nghiệm, đơn thuốc… sẽ được lưu lại trong hệ thống bệnh án điện tử, giúp ích cho bác sĩ trong quá trình chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Mọi thông tin về hồ sơ bệnh sử có thể được tra cứu dễ dàng qua hệ thống tổng đài của Bệnh viện. Mọi thủ tục được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.

- Khách hàng được khám chữa bệnh với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm trong không gian bệnh viện xanh - sạch - đẹp, phòng khám hiện đại, tiện nghi; được hướng dẫn kỹ lưỡng bởi đội ngũ điều dưỡng và lễ tân tại bệnh viện/phòng khám để không bỡ ngỡ khi tiếp cận các dịch vụ y tế.

Đặc biệt, thẻ Nâng niu sức khỏe Phương Đông có thể áp dụng đồng thời với Bảo hiểm y tế (đúng tuyến, trái tuyến), Bảo hiểm nhân thọ nhằm giảm khả năng tự thanh toán, tiết kiệm hạn mức của thẻ bảo hiểm cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn thẻ Nâng niu sức khỏe Bệnh viện Đa khoa Phương Đông?

Giữa hàng loạt các bệnh viện tư nhân có chất lượng dịch vụ vượt trội trên địa bàn thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông vẫn tự tin khẳng định uy tín và vị thế của mình nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, ban lãnh đạo đều là những cán bộ có nhiều năm công tác tại các bệnh viện đầu ngành. Cùng với đó là hệ thống khoa phòng khang trang hiện đại, tiện nghi, thiết bị máy móc tiên tiến hướng tới đảm bảo sự chính xác trong chẩn đoán và điều trị bệnh, đồng thời tạo cảm giác an tâm cho khách hàng.

Khách hàng an tâm gửi trọn niềm tin vào Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Quy trình thăm khám tại bệnh viện được chuẩn hóa để tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

Hơn cả việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng. Để biết thêm chi tiết về quyền lợi, mức ưu đãi của thẻ Nâng niu sức khỏe Phương Đông, Quý vị vui lòng truy cập tại đây.


Ý kiến của bạn