Minh Hằng đáp trả cực gắt khi bị chê ‘lấy chồng già, lắm tiền’

18-06-2021 20:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip vỏn vẹn 7 giây nhằm ‘nhắc khéo’ người hâm mộ sắp đến sinh nhật của mình.

Cô viết: ‘Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la. Được nghỉ nguyên tháng sinh nhật. Ăn ngủ và dưỡng nhan, cả nhà thấy em ổn không?”. Trong hàng trăm lời khen có cánh dành cho Minh Hằng thì một dòng bình luận kém duyên khiến cô ca sĩ xinh đẹp phải chú ý: ‘Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?’. Có lẽ tài khoản này chỉ có ý trêu đùa hoặc cà khịa Minh Hằng, bởi ai cũng biết cô chưa từng kết hôn và chưa bao giờ xác nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, Minh Hằng vẫn lạnh lùng đáp trả: ‘Em vẫn độc thân vui tính và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai nha’.

Ca sĩ Minh Hằng 

Hiện tại, Minh Hằng tận dụng triệt để khoảng thời gian ở nhà chống dịch để hưởng thụ cuộc sống thoải mái của một nữ đại gia. Cách đây ít ngày, cô đăng tải hình ảnh lái xế xịn đi chợ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Ở tuổi 34, Minh Hằng không chỉ sở hữu căn biệt thự sang chảnh, mà còn có cả đất vườn, công ty riêng. Và nếu không có COVID-19, chắc chắn cô đang vi vu ở một đất nước nào đó.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Minh Hằng còn có năng khiếu diễn xuất. Cô từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc,… Gần đây, cô còn thử sức trong những vai trò hoàn toàn mới: nhà đầu tư kiêm nhà sản xuất phim.

Đi chợ theo phong cách nữ đại gia

Với rất nhiều những giải thưởng uy tín trong nghề nghiệp, Minh Hằng đã chứng minh cho khán giả thấy tài năng thôi chưa đủ, yếu tố quan trọng chính là sự nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao. Minh Hằng không cho phép mình được dễ dãi hay tự hài lòng với bản thân bởi cô luôn muốn chinh phục sự hoàn hảo.

Cô phản ứng quyết liệt trước một bình luận kém duyên

Không giống nhiều ‘chân dài’ khác của showbiz Việt, Minh Hằng tuyệt nhiên không tiết lộ về chuyện tình yêu. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, sang trọng của một quý cô độc thân khiến không ít người tò mò, phỏng đoán. Thậm chí, khi trả lời báo chí, cô luôn từ chối những câu hỏi về chuyện yêu đương. Có thời gian, cô gặp khá nhiều áp lực vì câu hỏi muôn thuở từ người hâm mộ: ‘Bao giờ lấy chồng?’. Minh Hằng đáp lại một cách dí dỏm: ‘Ai cũng hối cưới chồng, nhưng không ai chỉ chồng cho lấy’.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn