Minh Béo bị cắt sạch hình ảnh trong phim “Bước nhảy hoàn vũ”

05-05-2017 15:48 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - “Những phân đoạn phim có sự góp mặt của Minh Béo sẽ được cắt bỏ” – đó là khẳng định của đại diện Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) khi công bố chuẩn bị ra mắt phim “Bước nhảy hoàn vũ” trên VTV3 thời gian gần đây.

Cụ thể, VTV vừa có buổi họp báo ra mắt phim “Bước nhảy hoàn vũ”, dự kiến được trình chiếu trên kênh VTV3 vào thứ 2, thứ 3.   “Bước nhảy hoàn vũ “ tập trung vào 4 nhân vật chính, cũng là 4 ngôi sao trong thế giới giải trí: Thủy Trúc (Yến Trang), Minh Linh (Maya), Quốc Huy (Trương Thế Vinh) và Hạ Vy (Ngọc Quyên). Bộ phim tập trung nhiều hơn vào những câu chuyện bên lề của họ trong công cuộc chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ từng được khán giả yêu mến. Có người phải trả giá bằng hạnh phúc gia đình, thậm chí là chính bản thân để đạt được mục đích.

Trailer phim "Bước nhảy hoàn vũ" chuẩn bị lên sóng VTV3

Minh Béo (trái) trong lần thi "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2010

Phim này lúc đầu dự kiến lên sóng từ 7/2014 nhưng rồi bất ngờ hoãn chiếu vì nhiều lý do khách quan, trong đó bản ban đầu có những hình ảnh của Minh Béo (tên thật Hồng Quang Minh) – người cũng từng là thí sinh tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” nhưng không có giải. Tuy nhiên, ở bản phim “Bước nhảy hoàn vũ” chuẩn bị lên sóng VTV, đạo diễn Hồng Dân – Trưởng phòng phim Việt Nam thuộc VTV khẳng định đã cắt vai diễn và những hình ảnh của của diễn viên Minh Béo trong phim này. Lý do mà VTV đưa ra bởi không muốn khán giả bức xúc khi thấy Minh Béo xuất hiện vì Minh Béo đã có hình ảnh xấu liên quan đến tội án ấu dâm bị giam giữ tại Mỹ một thời gian dài, đồng thời có cách ứng xử thiếu văn minh sau khi được thả và trở về Việt Nam.

Và ngay sau khi mãn hạn giam giữ, bị trục xuất khỏi Mỹ vì tội ấu dâm; khi trở về nước, Minh Béo không thấy hổ thẹn với chính mình và khán giả mà còn đăng đàn tuyển diễn viên cho công ty riêng.

Ngược dòng thời gian, trong một lần lưu diễn trên đất Mỹ vào đầu năm 2016, Minh Béo đã bị cơ quan có thẩm quyền tại Mỹ bắt giữ vì các tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Sau đó, Minh Béo bị trục xuất khỏi Mỹ vào cuối năm 2016 sau khi hoàn thành 9 tháng tù giam. Được thả và trở về nước, Minh Béo lại tỏ thái độ thiếu chuẩn mực khi thông báo trên trang cá nhân “đã về tới Việt Nam” kèm theo bình luận “cảm ơn khán giả” như vừa giành được thành tích cao chứ không phải vừa thoát khỏi song sắt ở Mỹ. Không những thế, Minh Béo sau đó còn tuyển học viên lớp diễn viên cho công ty nghệ thuật giải trí Sao Minh Béo thông qua trang facebook cá nhân. Trong đó, đối tượng tuyển sinh là “các bạn trẻ nam nữ, tuổi từ 16 trở lên, có đam mê nghệ thuật, năng khiếu về ca hát, diễn kịch và điện ảnh”.


Q. Phạm
Ý kiến của bạn