Miễn phí khám cấy que tránh thai: Chỉ làm 1 lần - hiệu quả 3 năm

26-03-2020 08:51 | Đời sống

SKĐS - Là phương pháp an toàn với cơ hội tránh thai 99,95%; hiệu quả lên tới 3 năm, thủ thuật cấy chỉ trong 3 phút, cấy que đang trở thành phương pháp tránh thai được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trong tháng 3 này, bệnh viện đa khoa Bảo Sơn dành tặng các eva chương trình miễn phí tư vấn, thăm khám trực tiếp cấy que tránh thai với đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa từ bệnh viện Phụ sản TW & Phụ sản Hà Nội.

Cấy que tránh thai – Nhỏ, tiện mà có “võ”

Que tránh thai là 1 ống nhỏ bằng chất dẻo chứa nội tiết tố, được cấy dưới da ở mặt trong của cánh tay (thường là cánh tay không thuận). Sau khi được cấy, que cấy sẽ phóng thích dần dần lượng hormone dạng progesterone, có tác dụng ngăn cản quá trình rụng trứng và ngừa thai kéo dài. Hormone sử dụng trong que cấy tránh thai là các progesterone: Levonorgestrel hay etonogestrel.

Que cấy tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai hiện đại và được nhiều chị em tin tưởng hiện nay (Ảnh minh họa)

Ưu điểm vượt trội của cấy que tránh thai

Chỉ cấy 1 lần – Không lo “bầu bí” suốt 3 năm

Hiệu quả cao lên tới 99, 95%, cấy que tránh thai hiện nay được coi là giải pháp tránh thai tối ưu dành cho chị em. Chỉ cấy 1 lần - trong 3 phút - tác dụng ngừa thai 3 năm giúp “thăng hoa” trong cuộc yêu mà không hề ngần ngại.

Phương pháp an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng

Que tránh thai phát huy hiệu quả ngay sau 24h cấy, có thể dễ dàng cấy và rút bất cứ lúc nào. Thủ thuật cấy que đơn giản, đáp ứng tiêu chí 5 KHÔNG: Không đau, không sẹo, không nghỉ dưỡng, không tốn thời gian, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Cấy que tránh thai có hiệu quả cao hàng đầu trong các biện pháp ngừa thai với tỷ lệ lên tới 99%, và có tác dụng trong 3 năm. Và ngay khi muốn có con trở lại, các chị em chỉ cần thực hiện thủ thuật tháo bỏ que cấy. 90% chị em sẽ rụng trứng sau 3-4 tuần tháo que.

Cấy que tránh thai là biện pháp có nhiều ưu điểm vượt trội so với những biện pháp tránh thai khác (Ảnh minh họa)

Cấy que tránh thai là phương pháp an toàn phù hợp với phụ nữ nhiều độ tuổi, hay quên uống thuốc ngừa thai hàng ngày, phụ nữ đang cho con bú, trên 40 tuổi, thậm chí có u xơ tử cung…

Ngoài ra, quá trình thực hiện cấy que không ảnh hưởng như thuốc tránh thai hàng ngày hay vướng víu như sử dụng bao cao su, đặt vòng tránh thai bất tiện. Cấy que tránh thai là phương pháp an toàn giúp các cặp vợ chồng yên tâm "vào cuộc" mà không lo bị vỡ kế hoạch.

Hạn chế các biến chứng

Lựa chọn cấy que tránh thai, các chị em cũng không phải lo các biến chứng như khi thực hiện các biện pháp khác như: viêm nhiễm vùng sinh dục, tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn cao, ảnh hưởng đời sống sinh hoạt vợ chồng....

Phương pháp cấy que đòi hỏi tư vấn từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bất cứ biện pháp nào cũng có những mặt ưu, nhược điểm nhất định. Phương pháp cấy que tránh thai cũng vậy nhưng không phải những tác dụng phụ quá nguy hiểm và sẽ giảm theo thời gian.

Giải pháp an toàn – Lựa chọn hoàn hảo tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Cấy que tránh thai đòi hỏi bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao trực tiếp thực hiện, vì vậy chị em cần lựa chọn địa chỉ uy tín, để phòng tránh những biến chứng và rủi ro. Là bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn là đơn vị chuyên về sản phụ khoa được rất nhiều chị em tin tưởng gửi niềm tin.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa từ bệnh viện Phụ sản TW & Phụ sản Hà Nội trực tiếp thăm khám: BS CKII. Nguyễn Hữu Cốc: Nguyên phó khoa Đẻ - Bệnh viện Phụ Sản Trung ương; ThS.BS. Nguyễn Bá Phê - Nguyên phó khoa Phụ ngoại bệnh viện Phụ sản Trung Ương, BS CKII. Nguyễn Thị Huyền - Nguyên phó trưởng khoa Dịch vụ D4 bệnh viện Phụ sản Hà Nội, BSCKI Lương Thị Thanh Bình.


Duy nhất trong tháng 3 này, Bảo Sơn dành tặng chị em giải pháp kế hoạch hóa gia đình thành công nhất với ưu đãi chưa từng có.

- 100 suất miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám, tư vấn cấy que tránh thai

- Tư vấn check độ phù hợp của cấy que tránh thai và khách hàng

- Que cấy Implanon nhập khẩu nguồn gốc chính hãng, không có nguy cơ bị rơi, bị tuột như vòng tránh thai

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như những chương trình ưu đãi trong tháng 3 của Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, quý khách vui lòng gọi tới Tổng đài 1900 599 858 hoặc Hotline 091 585 0770 để được tư vấn.

Ý kiến của bạn