Mẹo khử độc rau củ quả, thịt, cá ngậm hóa chất đơn giản bằng thảo dược

03-09-2020 14:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Hiện nay nhiều loại rau củ quả không rõ nguồn gốc rất dễ bị tẩm ướp hóa chất, thuốc trừ sâu nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Để khử thuốc trừ sâu trên hoa quả nhiều người chọn cách ngâm muối, giấm, nước gạo… tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, những phương pháp này chỉ phù hợp với từng loại thực phẩm.

Trước tình hình ngộ độc thực phẩm ngày càng tăng cao, người tiêu dùng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn trước khi chế biến. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nếu không rửa rau, củ, quả đúng cách, thì thực phẩm vẫn chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Hãy rửa thực phẩm trực tiếp dưới vòi nước đang chảy, ăn chín uống sôi... để đảm bảo an toàn.

Theo các chuyên gia, nước muối có thể ức chế hoặc loại bỏ vi khuẩn nhưng không thể loại bỏ hóa chất, dư lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản ra khỏi rau củ quả. Vì thế nên gây cho nhiều người nhầm lẫn và lạm dụng nước muối quá mức dẫn đến tác dụng ngược. Nếu ngâm muối quá đặc trong thời gian dài dễ làm rau bị nát, thậm chí khiến các chất bẩn thẩm thấu ngược lại. Cũng theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên ý thức lựa chọn những thực phẩm đảm bảo nguồn gốc ngay từ đầu, đồng thời sử dụng các sản phẩm từ các nguyên liệu hữu cơ hay dược liệu có tính kháng kháng sinh cao như bột sắn dây, bột nghệ, bột quế, chiết xuất lá đinh lăng, thanh hao hoa trong ngâm rửa thực phẩm. Bởi theo nghiên cứu, lá đinh lăng có tới 8 loại saponin oleaneane tương tự như sâm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.., kháng khuẩn kháng nấm. Bên cạnh đó bột nghệ chứa rất nhiều các hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn tự nhiên nên được sử dụng như một chất khử trùng rất hiệu quả.

Bột ngâm rửa thịt cá rau củ quả HP102 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sinh học từ các nguyên liệu hữu cơ kết hợp một số dược liệu có tính kháng sinh tự nhiên, không có chất bảo quản, an toàn với người dùng, đồng thời  giúp làm sạch thực phẩm khi chế biến, giảm các ảnh hưởng có hại cho sức khỏe con người từ các loại thực phẩm sử dụng hàng ngày do ô nhiễm sinh học, ô nhiễm môi trường và thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình trồng trọt, chăn nuôi.

Với nguyên tắc xâm nhập sâu vào bên trong, phân giải sạch các tác nhân gây bẩn trong thực phẩm, bột ngâm rau củ quả thịt cá HP102 không chỉ giúp trả lại bản chất tự nhiên cho thực phẩm mà còn làm giảm các chất gây hại như natri, tăng giá trị dinh dưỡng protein trong thực phẩm. Sản phẩm của công ty đã được kiểm định tại Mỹ. Sau quá trình thử nghiệm cho thấy, sau khi ngâm với bột rửa rau củ thịt cá HP102, giá trị protein trong thịt lợn tăng từ 18.8 lên 20.1%; hàm lượng protein trong rau tăng từ 1.85 lên 1.94%, trong khi đó hàm lượng độc tố natri giảm từ 402.08 xuống còn 312.2%.

Sau một thời gian sử dụng, nhiều chị em nội trợ đều cho phản hồi rất tốt về sản phẩm HP102. Họ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình chế biến thức ăn bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Rau xanh chỉ cần ngâm 10 phút, rau củ ngâm khoảng 20 phút, thịt ngâm 30 phút nên rất tiện lợi trong quá trình chế biến. Tính ra chi phí rất rẻ chỉ từ 3.000 đồng/ngày đã có thể giúp các chị em nội trợ loại bỏ nỗi lo thực phẩm tồn dư hóa chất.

Thông tin liên hệ : Công ty cổ phần HP102 Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2,3 Biệt Thự Liền kề B2,18 Vinhomes Gardenia, Đường Hàm, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://hp102.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HP102.SanPhamThienNhien/

Hotline: 1900 292916


Ý kiến của bạn