Mẹ Việt – Nguồn tài nguyên trực tuyến hữu ích của gia đình Việt

27-07-2021 11:00 | Đời sống

Với hơn 1 triệu lượt xem video youtube, hàng trăm ngàn lượt truy cập vào blog, kênh tiktok, kênh podcast mỗi tháng; hàng ngàn video bài viết, bài nghe về các kiến thức về nuôi dạy con, Mẹ Việt tự hào là nguồn tài nguyên trực tuyến hữu ích về chủ đề gia đình Việt, đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con và chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Sứ mệnh của Mẹ Việt 

 

Mục tiêu và sứ mệnh của Mẹ Việt là xây dựng Hệ sinh thái Mẹ Việt trở thành nguồn tài nguyên trực tuyến hữu ích cho ba mẹ, là người bạn đồng hành thân thiết cùng ba mẹ trên hành trình nuôi con khỏe, dạy con ngoan, chăm sóc gia đình khỏe mạnh, vì những em bé hạnh phúc – Vì những gia đình Việt đầy ắp tiếng cười!

Thái Hoàng - Phạm Thuần – Đồng sáng lập và điều hành Mẹ Việt. 

Giải quyết các vấn đề khó khăn của ba mẹ

Hiện tại, vấn đề  hầu hết ba mẹ gặp phải là:

- Không có nhiều thời gian cho gia đình và con cái.

- Chưa biết chọn tài liệu nào là chính thống. Vì hiện tại có quá nhiều tài liệu chia sẻ trên mạng, ba mẹ rất dễ bị loạn thông tin. Ba mẹ rất cần một đơn vị uy tín, với sự tư vấn rõ ràng.

- Dễ chán nản và bỏ cuộc, bởi hành trình dạy con bao giờ cũng cần sự kiên trì rất lớn.

Mẹ Việt với hệ tài nguyên đa dạng, được sắp xếp phân loại một cách chỉn chu, khoa học, cùng với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình, đã và đang hỗ trợ ba mẹ vượt qua các rào cản về thời gian, về việc chọn tài liệu. Để ba mẹ hoàn toàn yên tâm tập trung 100% cho con yêu.

Hệ sinh thái đa dạng

Mẹ Việt xây dựng một hệ sinh thái kiến thức đa dạng, đa chiều, giúp ba mẹ dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng  từ blog, website, kênh youtube, kênh tiktok, kênh ảnh instagram, kênh âm thanh podcast, với mục đích giúp bạn dù là một người bận rộn nhất cũng có thể học kiến thức nuôi dạy con một cách dễ dàng. Ba mẹ chỉ cần lên các nền tảng trực tuyến, tìm kiếm các từ khóa như “Mẹ Việt” “Phạm Thuần Mẹ Việt” “Mẹ Việt Blog” “Mẹ Việt Podcast”… là có thể dễ dàng truy cập vào hệ tài nguyên hữu ích hoàn toàn miễn phí này.

Không chỉ là kiến thức, mà là cả một sự đồng hành

Ngoài hệ tài nguyên trực tuyến, mẹ Việt có một loạt các group facebook đồng hành hàng ngày cùng ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con. Bạn chỉ cần lên facebook tìm kiếm: Mẹ Việt – Dạy Con Tại Nhà, Mẹ Việt – Mang Thai Nuôi Con, hay Mẹ Việt – Chữa Chậm nói tại nhà cho con… là có thể nhanh chóng tìm thấy các group hỗ trợ của Mẹ Việt.

Trong group, đội ngũ chuyên gia của Mẹ Việt cùng đồng hành giải đáp những thắc mắc hàng ngày của ba mẹ. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức bổ ích. Ngoài ra, nhiều tài liệu chất lượng cũng được chia sẻ miễn phí trên group để ba mẹ thuận tiện tải về máy tính cá nhân để sử dụng.

Mẹ Việt không chỉ bán sản phẩm, mà còn đồng hành, giúp ba mẹ khai thác được tối đa giá trị sản phẩm, giúp con phát triển được khả năng của mình.

Shop Mẹ Việt – Trao trọn tình yêu qua những sản phẩm chất lượng 

Shop Mẹ Việt được thành lập từ tháng 8/2020, là một phần trong Hệ sinh thái Mẹ Việt. Shop Mẹ Việt là thương hiệu bán lẻ sản phẩm dành cho mọi gia đình Việt, cung cấp những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng nuôi con, dạy con, và chăm sóc sức khỏe chủ động gia đình.  

Kim chỉ nam hành động của chúng tôi là "Đồng hành cùng ba mẹ. Shop Mẹ Việt không chỉ bán sản phẩm - Mà còn trao cả một tình yêu với một chế độ chăm sóc trọn vẹn". 

Trang học tập trực tuyến Edu.Meviet.vn 

 

Edu.meviet.vn là trường học trực tuyến dành riêng cho ba mẹ. Các khóa học (miễn phí và trả phí) trên Edu Mẹ Việt được thiết kế tập trung vào ba chủ đề chính: Nuôi con, Dạy con và Chăm sóc sức khỏe chủ động gia đình. 

Với lộ trình rõ ràng và tính ứng dụng thực tế cao, chúng tôi mong muốn giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian, tài chính, qua đó dành được nhiều thời gian, tình yêu thương cho con cái và chăm sóc gia đình được tốt hơn. 

Đến với Mẹ Việt Team, ba mẹ sẽ không còn phải lo lắng bất kể vấn đề gì về tài liệu, kiến thức. Ba mẹ được đồng hành, hướng dẫn, được chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn, được động viên khích lệ mỗi khi mệt mỏi. Tất cả đều hướng đến mục đích vì con cái chúng ta - những chủ nhân tương lai của đất nước được tốt hơn, hoàn thiện hơn.

Để tham gia Hệ tài nguyên Mẹ Việt, ba mẹ vui lòng xem ở ô tổng hợp bên dưới.

Phạm Thuần sáng lập Mẹ Việt với mục tiêu giúp ba mẹ “Có nhiều thời gian cho gia đình hơn”. Hệ sinh thái Mẹ Việt bao gồm:
1. Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/daycontainhamv
2. Meviet.vn - Hệ tài nguyên trực tuyến hữu ích của ba mẹ. 
3. Shopmeviet.vn - Thương hiệu bán lẻ Sản phẩm hỗ trợ ba mẹ. Cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình nuôi con, dạy con, chăm sóc sức khỏe gia đình. 
4. Edu.meviet.vn - Trường học trực tuyến dành cho ba mẹ. Tự tin làm cha mẹ.
5. Kênh âm thanh podcast, youtube, tiktok Mẹ Việt.
Mẹ Việt không bao giờ và chưa bao giờ là của bất kỳ một cá nhân nào. Mẹ Việt Là một thương hiệu của gia đình Việt, hướng tới gia đình và vì mọi gia đình mà phát triển. 

PV 


PV
Ý kiến của bạn