Mất mạng vì chụp ảnh “tự sướng”

14-08-2019 16:53 | Quốc tế

SKĐS - Trong vòng 6 năm, đã có 250 người thiệt mạng ở đó do chụp ảnh selfie. Nga nằm trong số các quốc gia dẫn đầu tai nạn do chụp ảnh selfie.

 

Vào năm 2016, một nữ sinh 12 tuổi chết sau khi rơi khỏi ban công do chụp selfie. Lúc đó, thiếu niên này đang ngồi trên thanh ban công căn hộ tầng 17 để chụp ảnh, nhưng do mất thăng bằng nên ngã. Vài tháng sau, một nữ sinh khác thiệt mạng do trèo lên một máy biến áp ở gần Mát-xcơ-va và bị cháy xém do điện giật.

 

 

Hồ nước độc hại có màu ngọc lam mang biệt danh “thiên đường Maldives “ở Siberia đã thu hút nhiều cư dân mạng tới chụp Instagram. Điều tương tự xảy ra ở Tây Ban Nha vào tháng 7, vài người đổ bệnh sau khi tắm trong hồ ô nhiễm màu ngọc lam Monte Neme ở Galicia. Trong tháng 8, hai người Anh thiệt mạng do ngã từ độ cao 10-12m do chụp ảnh ở Alicante, Tây Ban Nha

 

 

Chết do ngã trong khi chụp tự sướng cũng xảy ra trên các thành phố ở châu Âu. Năm ngoái ở Lyon, Pháp, một cô gái 20 tuổi chết do ngã từ cần cẩu. Ở Milan, Italia, một nữ sinh 15 tuổi chết từ ống thông gió trên nóc nhà ở độ cao 40m. Ở Liguria, các nhà chức trách Italia đã phải lập rào chắn ngăn người dân băng qua đường ray để chụp ảnh bờ biển Riviera sau khi một người bị thương nặng.


LiLy
Ý kiến của bạn