Mạng xã hội đồng loạt gặp sự cố trên toàn cầu

04-07-2019 09:58 | Quốc tế

SKĐS - Các mạng xã hội như Facebook, Instagram, WhatsApp đồng loạt gặp sự cố nhiều nơi trên thế giới. Người dùng phàn nàn về việc họ không thể tải ảnh, video lên ứng dụng, hoặc ảnh không thể hiển thị. Đến sáng 4/7 sự cố trên được giải quyết.

Mạng xã hội facebook gặp sự cố trên toàn cầu

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram, WhatsApp đồng loạt gặp sự cố nhiều nơi trên thế giới. Người dùng phàn nàn về việc họ không thể tải ảnh, video lên ứng dụng, hoặc ảnh không thể hiển thị. Sự cố diễn ra ở nhiều khu vực trên thế giới từ châu Âu, Mỹ, Nam Mỹ đến châu Á.

Ngay tại Việt Nam nhiều người dùng facebook cho biết, họ không thể xem được hình ảnh đăng trên facebook hoặc ảnh và tệp không hiển thị qua messenger. Đến sáng 4/7, Facebook cho biết, các sự cố đã được giải quyết 100%.

Trả lời CNN, phát ngôn viên Facebook cho biết, do hoạt động bảo trì đã khiến người dùng gặp khó khăn khi tải ảnh, video hoặc gửi tệp.  Hồi tháng 3, Facebook cũng bị sập, ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng trên toàn thế giới. Thời gian xảy ra sự cố kéo dài tới 24h và lây lan sang các mạng xã hội khác như Instagram, Messenger và cả WhatsApp.


TH
Ý kiến của bạn