Mãn nhãn với sân đấu hoành tráng tại vòng loại giải đấu bóng đá liên trường Đại học

13-09-2016 09:00 | Văn hóa – Giải trí
google news

SKĐS - Giải bóng đá sinh viên Khoa Nhiệt lạnh các trường Đại học 2016 đã chính thức khởi động vòng loại vào Chủ nhật, ngày 11/9 vừa qua với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ 5 trường Đại học lớn: Bách Khoa, Công Nghiệp, Nông Lâm, Văn Lang và Sư Phạm Kĩ Thuật.

Toàn cảnh 10 đội bóng tham gia mùa giải lần này

Giải bóng đá sinh viên Khoa Nhiệt lạnh các trường Đại học 2016 là một sự kiện trong chuỗi chương trình "Vì một tương lai xanh" do Mitsubishi Electric Việt Nam tài trợ (bao gồm tài trợ sản phẩm ĐHKK, học bổng, hội thảo chuyên đề, chương trình thực tập). Chương trình trải rộng trên nhiều lĩnh vực, dựa trên định hướng tầm nhìn về môi trường của Tập đoàn. Trong đó, giáo dục giữ vị trí ưu tiên và ý nghĩa then chốt nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam phát triển kỹ năng và ý thức về môi trường.

Giải bóng nằm trong lĩnh vực thể thao nhằm kích thích và động viên các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe cũng như tinh thần thông qua các môn thể thao đồng đội.

Chủ nhật ngày 11/9 vừa qua, MEVN đã chính thức tuyên bố lễ khai mạc mùa giải đầu tiên dành cho 5 trường Đại học tại sân vận động Phú Thọ. Tuy là giải đấu dành cho sinh viên nhưng MEVN cũng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong mối quan hệ với 5 trường Đại học trong ký kết thỏa thuận “Vì một tương lai xanh” thông qua sự đầu tư hoành tráng cho sân thi đấu Phú Thọ để phục vụ cho các bạn cổ động viên, người xem những màn đấu hấp dẫn và kịch tính nhất.

Cùng Sức khỏe & Đời sống nhìn lại những điểm nổi bật nhất trong buổi lễ khai mạc và vòng loại Giải bóng đá sinh viên khoa nhiệt lạnh các trường Đại học năm nay.

Các cổ động viên cuồng nhiệt

\

Một số pha bóng xuất sắc từ giải đấu


Ý kiến của bạn