Lương y Sài Gòn với tài chữa thoái hóa, thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam

24-03-2017 07:30 | Y học cổ truyền

SKĐS - Thoái hóa cột sống , thoát vị đĩa đệm là những bệnh lý xương khớp ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hoá. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt mà đây còn là nguyên nhân dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như teo cơ, liệt nếu không được điều trị kịp thời.

Thầy thuốc mát tay đẩy lùi bệnh xương khớp

Phòng khám Thanh Long Đường tại số 122 Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM của lương y  Phan Thanh Long từ lâu đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc, uy tín của bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp như thoái hóa cột sống , thoát vị đĩa đệm,…

Tìm đến phòng khám vào một chiều mưa gió, tuy trời mưa nhưng bệnh nhân vẫn đến đông nghịt. Lương y Phan Thanh Long tay thoăn thoắt bốc thuốc, chẩn bệnh cho bệnh nhân. Đợi một lát khi đã vãn khách, lương y mới có thời gian rảnh rỗi trò chuyện.

Phòng khám Thanh Long Đường là đia chỉ uy tín chuyên chữa xương khớp - chàm

Chia sẻ về bản thân mình, vị lương y trẻ tuổi cho biết anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm thuốc chữa bệnh cứu người. Ngay từ nhỏ, lương y Phan Thanh Long đã theo cha đi hái thuốc, bốc thuốc. Tình yêu nghề và đam mê nghề cứ thế lớn lên trong tâm trí cậu bé. Khi trưởng thành, nhận thấy được sự ham học hỏi và thiên phú với nghề y của anh, cha anh quyết định truyền lại cho lương y Long những bài thuốc quý của gia đình trong đó phải kể đến 2 phương thuốc chữa chàm, viêm da cơ địa và xương khớp.

Với bài thuốc vô cùng hiệu quả này, lương y Phan Thanh Long đã chữa trị thành công bệnh xương cho rất nhiều người bệnh, trong đó không ít trường hợp bệnh nặng đã kéo dài hàng chục năm, giúp họ thoát khỏi nỗi khổ bệnh tật.

Vận dụng bài thuốc gia truyền quý báu, lương y Long đã giúp cho nhiều người khỏi bệnh

Chia sẻ về căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống  mạn tính này, lương y Long cho hay: Những biến chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm tưởng chừng như đơn giản nhưng hậu quả lại rất nghiêm trọng như: Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ, đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn; Bệnh nhân bị teo cơ các chi khiến mất khả năng lao động; Đau rễ thần kinh: Đau dội mạnh lên khi ho, hắt hơi, rặn đại tiện hoặc gặp hội chứng đuôi ngựa: có triệu chứng liệt gấp cẳng chân, liệt các động tác của bàn chân và ngón chân, mất cảm giác toàn bộ ngón chân...

Chính vì vậy khi có những triệu chứng như: Đau cột sống và đau rễ thần kinh, tái phát nhiều lần, mỗi đợt kéo dài khoảng 1-2 tuần sau đó lại khỏi hẳn. Có khi đau âm ỉ nhưng thường đau có tính chất dữ dội, đau tăng lên khi ho, hắt hơi hoặc cúi người xuống. Ngoài ra còn có thể có cảm giác kiến bò, tê cóng, kim châm tùy theo vị trí bị tổn thương,… thì bệnh nhân cần đi thăm khám và chữa trị kịp thời.

Xua tan ám ảnh thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Gần 20 năm bị ám ảnh bởi những cơn đau do thoát vị đĩa đệm L4, L5 cột sống lưng gây ra, cô Hoàng Thanh T. (56 tuổi, Bắc Ninh) không bao giờ nghĩ có ngày mình có thể thoát khỏi bệnh căn bệnh này. Hồi còn trẻ do phải làm những công việc đồng áng vất vả, bốc vác nặng mà mới ngoài 30 tuổi cô  T. đã bị thoát vị đĩa đệm ở lưng– căn bệnh tưởng chừng như chỉ người già mới mắc phải.

Thanh Long Đường – địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho mọi người

Cô chia sẻ về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ: “Bắt đầu là những cơn đau nhẹ ở lưng không đáng kể nên tôi chủ quan. Sau các cơn đau tăng dữ dội, liên tục, thường có cảm giác tê bì, như bị châm chích, chân mới đi lại vài phút đã mõi nhừ, khi trờ lạnh đau đớn vô cùng, đi lại khó khăn. Uống bao nhiêu thuốc cũng không khỏi. Cứ đỡ một thời gian là lại đau. Công việc đồng áng cũng phải bỏ vì tôi không cúi được nhiều, cũng chẳng làm được việc nặng khiến bản thân cảm thấy như người vô dụng.”

Cô T. cho biết, trong suốt 20 năm bị bệnh, số thuốc cô uống  rất nhiều. “Thuốc đông y, thuốc tây y, thuốc xoa bóp,… đều thử cả mà không khỏi chỉ thấy tốn kém tiền của. Bệnh thì ngày càng nặng hơn. Sau cùng đi khám ở viện, các bác sĩ bảo phải phẫu thuật nhưng chi phí cao. Cùng với việc xảy ra những rủi ro sau phẫu thuật nên tôi cứ chần chừ mãi.” Một phần do chi phí cao, một phần do tôi thấy nhiều người đã mỗ rồi lại phải mỗ lại 2-3 lần mà cũng không khỏi được bao lâu

Cuối năm 2014 do bệnh phát nặng, cô T. đau đớn, nhấc chân, tay cũng khó khăn. Lúc đó gia đình đã chạy vạy đi vay tiền để chuẩn bị phẫu thuật cho cô. May mắn có người quen trong Sài Gòn gọi điện ra mách cho địa chỉ chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả là Thanh Long Đường do lương y Phan Thanh Long phụ trách.

Gia đình vội vàng đưa cô vào nhờ lương y Long thăm khám, điều trị. Cùng đợt điều trị với cô còn 2 bệnh nhân nữa ở Bình Phước và  Ninh Thuận cũng bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thoái hóa xương khớp nặng.

Nhờ lương y châm cứu và bốc thuốc, chỉ sau 2 đợt điều trị bệnh tình của cô đã thuyên giảm nhiều. Đến giờ mỗi khi nhắc đến lương y Long, cô T. và gia đình vẫn không ngừng bày tỏ sự biết ơn đối với người thầy thuốc trẻ có đức có tài.

Hay trường hợp bệnh nhân Lê Thị H. (Quận 2, TP. HCM) là giáo viên nghỉ hưu bị thoát vị đĩa đệm cột sống lương L5S1 khiến cô đi lại khó khăn. May có cô con gái đọc thông tin trên báo biết đến địa chỉ lương y Long bèn đưa cô đến khám. Chỉ hơn 2 đợt điều trị bệnh tình cô H đã đỡ nhiều, đi lại bình thường chứ không phải chống gậy như trước.

Luôn làm việc bằng cái tâm, cái đức với mong muốn giúp đỡ nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, lương y Phan Thanh Long đã vinh dự nhận được Bảng vàng vinh danh - Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe nhân dân do Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam trao tặng. Nhưng có lẽ với lương y Phan Thanh Long nói riêng và những người thầy thuốc chân chính nói chung, điều trân quý đáng tự hào nhất chính là có được sự tin tưởng, yêu mến của hàng nghìn bệnh nhân khắp mọi miền Tổ quốc.

Để nhận các bài tập gợi ý cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, vui lòng truy cập đăng ký tại đây: http://ebookthoatvidiadem.gr8.com/

Tại phòng khám Thanh Long Đường tổ chức khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm. Bệnh nhân đến từ 8h sáng đến 6h chiều. Vui lòng gọi 086285.6467 để đặt hẹn.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Thanh Long Đường

ĐT: 0934335467 - 0934035467

Địa chỉ: 122 Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM

Web: Thuocnamtribenhkhop.com

Facebook: Thanh Long Đường - Lành thoát vị đĩa điệm, thoái hóa cột sống không cần mổ


Ý kiến của bạn