DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
LOTTE Mart và chiến dịch “Cam kết Xanh” với sự đồng hành của 202 thương hiệu
08:00 28/09/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Nhân ngày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019, LOTTE Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” trên toàn bộ hệ thống 14 siêu thị trên toàn quốc. Nằm trong chuỗi hoạt động về môi trường thuộc dự án Eco Green đã được ra đời từ tháng 04/2019, “Cam kết Xanh” là chiến dịch kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của LOTTE Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.

Dự án Eco Green cùng thông điệp “Tôi hành động – Bạn cũng thế?” với mong muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động cụ thể như giảm thiểu túi nilon, thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường,.. Bằng một chuỗi các hoạt động môi trường tại các ngành hàng, nội bộ siêu thị và chiến dịch tuyên truyền, LOTTE Mart từng bước góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon. Không dừng lại ở các hoạt động đến từ phía doanh nghiệp, LOTTE Mart mong muốn lan tỏa rộng hơn tinh thần “hành động” đến cả những đối tác kinh doanh tại hệ thống siêu thị qua việc ra đời chương trình “Cam kết Xanh”.

Đã có đến 202 thương hiệu cùng chung sức tham gia đồng hành chia sẻ mục tiêu về việc lan tỏa lối sống xanh đến người tiêu dùng và cộng đồng cùng LOTTE trong chiến dịch “Cam kết Xanh” lần này như Lotte Cinema, Fahasa, Daiso, D’Maris, King BBQ, Hotpot Story, Hotto, Bamboo Dimsum, Danny Green Fruit & Bakery, Look, Anta Sport, Aokang, Hoarient, Precita,Triumph, Sablanca, Vascara, Thế giới Kim cương, Casio, Powersteam…

Các thương hiệu đồng hành cùng LOTTE Mart qua “Cam kết Xanh” từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa như: giảm thiểu sử dụng túi nylon tại quầy; sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa khó phân hủy; phân loại rác; tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng. Các thương hiệu đồng hành cùng LOTTE Mart qua “Cam kết Xanh” lần này, sẽ được ghi nhận bằng danh hiệu “Chiến binh Xanh” vì những đóng góp của trong hành trình chống ô nhiễm trắng, giảm rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Qua chuỗi hoạt động vì môi trường xuyên suốt thời gian qua, LOTTE Mart hy vọng tinh thần “Tôi hành động – bạn cũng thế” ngày càng được chia sẻ và lan rộng không những đến người tiêu dùng, các đối tác, mà có thể lan tỏa rộng hơn ra cộng đồng, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.

Tin liên quan
Tập đoàn Lotte ra mắt thương hiệu sữa cao cấp WithMom nguồn gốc hữu cơ tại Việt Nam
SKĐS - Ngày 08/09 vừa qua, đại diện Tập đoàn Lotte tại Việt Nam phối hợp cùng đơn vị phân phối sữa nội địa tổ chức buổi lễ chính thức ra mắt thương hiệu sữa cao cấp mới WithMom là giải pháp sữa thành phẩm có nguồn gốc hữu cơ, không dùng kháng sinh, không chất kích thích và hóc môn tăng trưởng (1A).
Lotte Việt Nam chung sức “Vì nụ cười rạng rỡ Việt Nam”
Chương trình Nha khoa học đường “Vì nụ cười rạng rỡ Việt Nam 2010” do Trung tâm Truyền thông & Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (HCC) tổ chức với sự tài trợ của Lotte Xylitol, triển khai đầu tiên tại Hà Nội như một món quà dâng lên đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội,
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm