Loay hoay tiểu đêm liên tục – Nguyên nhân và giải pháp khắc phục?

11-03-2020 11:17 | Bệnh thường gặp

SKĐS - Bạn thường xuyên loay hoay quanh nhà vệ sinh chỉ để tiểu đêm? Bạn trằn trọc và mất ngủ vì căn bệnh phiền toái này? Vậy tại sao bạn thường xuyên bị tiểu đêm và làm thế nào để khắc phục?Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng hay tiểu đêm?

Tuy nhiên, điểm chung giữa các nguyên nhân này là đều khiến chức năng bàng quang bị rối loạn, làm giảm thể tích nước tiểu được chứa đựng. Bình thường, lượng nước tiểu trong bàng quang từ 400-620ml mới kích thích phản xạ đi tiểu. Nhưng ở những người có chức năng bàng quang rối loạn, các cơ kiểm soát phản xạ đi tiểu suy yếu, thì lượng nước tiểu mới chỉ 100-150ml là đã khiến người mắc mót tiểu liên tục, đôi khi không kịp vào nhà vệ sinh còn tiểu són ướt cả ra quần.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng hay tiểu đêm? (ảnh minh hoạ)

>>> Xem thêm: Lý giải nguyên nhân tại sao bạn thường xuyên đi tiểu vào ban đêm TẠI ĐÂY.

Làm thế nào để chữa tiểu đêm nhiều lần?

Một số phương pháp sau có thể giúp bạn vơi đi phần nào nỗi lo tiểu đêm nhiều lần:

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh không những tăng cường miễn dịch cho cơ thể mà còn góp phần cải thiện tình trạng bệnh. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, chất xơ, không nên ăn quá nhiều thịt, mỡ động vật, thức ăn chiên xào...

Ngoài ra, nếu muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng tiểu nhiều về đêm thì hãy nói không với những đồ uống kích thích bàng quang như rượu, bia, cà phê, đồ uống có gas...

Chế độ ăn lành mạnh giúp cải thiện tiểu đêm nhiều lần (ảnh minh hoạ)

>>> Xem thêm: chuyên gia  phân tích về chứng tiểu đêm nhiều lần TẠI ĐÂY.

Bài tập Kegel

Đây là bài tập giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và độ đàn hồi của các nhóm cơ sàn chậu, được nhà khoa học, bác sĩ phụ khoa Arnold Kegel giới thiệu vào năm 1948.

Từ lâu, Kegel đã được biết đến là bài tập giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa. Tuy nhiên, ngày nay bài tập Kegel được sử dụng nhiều hơn và nhất là cải thiện những rối loạn tiểu tiện, tiêu biểu như tiểu đêm nhiều lần.

Sử dụng thuốc

Tiểu đêm nhiều lần có thể được kiểm soát nhờ thuốc. nhưng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có được những tư vấn chính xác, không được tự ý sử dụng.

>>> Xem thêm: Chế độ ăn uống sinh hoạt dành cho người tiểu đêm nhiều lần TẠI ĐÂY.

Ích Tiểu Vương – Sản phẩm thảo dược giúp bạn vơi đi nỗi lo tiểu đêm nhiều lần

Tiểu đêm nhiều lần có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Vì thế, bạn nên khắc phục sớm để tránh những ảnh hưởng và có một cuộc sống khỏe. Sản phẩm Ích Tiểu Vương có thành phần chính là Bạch tật lê. Đây là thảo dược luôn có mặt trong những bài thuốc của người dân Ấn Độ từ xưa giúp trị sỏi thận và đái dầm. Tác  dụng hạn chế những rối loạn tiểu tiện của vị thảo dược quý này được cho là do thành phần Alcaloid và KCl có trong quả và hạt. Bạch tật lê giúp làm tăng trương lực cơ bàng quang, cơ sàn chậu, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu và sức khỏe bàng quang, giúp kiểm soát những rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm nhiều lần hiệu quả. Không những thế, thảo dược này còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể, giúp chống viêm, chống oxy hóa, giảm kích thích bàng quang hiệu quả.

Bạch tật lê – Thảo dược “thần kỳ” giúp bạn chấm dứt nỗi lo tiểu đêm nhiều lần (ảnh minh hoạ)

Mặt khác, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần thảo dược quý khác như cao Chi tử, cao Trinh nữ hoàng cung, cao Hoàng cầm, chiết xuất hạt bí ngô, Soy isoflavones… có thể hỗ trợ làm giảm viêm, giảm kích thích bàng quang, hỗ trợ chống oxy hóa và chống lại các yếu tố, nguyên nhân làm tắc nghẽn, cản trở dòng chảy của nước tiểu; từ đó giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ.

Do vậy, Ích Tiểu Vương là một bài thuốc toàn diện không những cải thiện triệu chứng mà còn tác động được cả vào nguyên nhân gây bệnh, giúp hỗ trợ đẩy lùi tiểu đêm nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích hiệu quả.

>>> Xem thêm: Tại sao Bạch tật lê lại có hiệu quả lên những rối loạn tiểu tiện do chuyên gia phân tích TẠI ĐÂY.

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về tình trạng tiểu đêm nhiều lần. Bạn nên đến các cơ sở y tế gần nhất để được chuyên gia tư vấn, tìm ra nguyên nhân và đề ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Bên cạnh đó hãy kết hợp sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Ích Tiểu Vương để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng tiểu đêm nhiều lần và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Triệu Anh
Ý kiến của bạn