Lộ diện hình ảnh cơ thể người mẫu Victoria Secret sau 12 ngày sinh con

13-08-2018 18:43 | Thẩm mỹ

SKĐS - 12 ngày sau khi sinh bé trai thứ hai của mình, người mẫu của nhãn hàng Victoria Secret, Canidice Swanepoel (29 tuổi) bị một nhiếp ảnh gia chụp được bức ảnh khi cô trong bộ đồ bơi hai mảnh trên bãi biển.

Bức ảnh lộ ra những khuyết điểm có phần thiếu thon gọn của một người mẫu nhãn hàng nổi tiếng.

Chưa đầy hai tuần sau, cô đăng trên instagram của mình những bức ảnh khác và khẳng định rằng mình không cố tình che giấu về cơ thể sau sinh.

Nhiều anti-fan cho rằng đó là một cơ thể khủng khiếp và giễu cợt cô nàng người mẫu này nhưng Swanepoel đã công khai trên instagram của mình sự thật đằng sau bức ảnh đó: “Đây là tôi sau 12 ngày sinh con trai tôi. Nếu các bạn có điều gì tồi tệ để nói về điều này, hãy xem lại bản thân mình đi. Đôi khi tiêu chuẩn của các đẹp không thể áp dụng với phụ nữ mới sinh vào thời gian này.”

Cô tiếp tục gay gắt phản đối trên trang mạng xã hội của mình: “Tôi không có gì xấu hổ để lộ ra bụng của tôi sau sinh. Tôi thực sự tự hào về điều đó. Tôi đã mang thai con trai bé bỏng của tôi trong suốt chín tháng, và tôi có quyền có chút bụng phình ra như vậy.”

Có vẻ Swanepoel rất bức xúc với phản ứng của cộng đồng, và cô cho rằng có lẽ vì cô làm nghề người mẫu nên cô đã được quan tâm hơi quá mức. Việc một người phụ nữ có bụng thiếu thon gọn sau sinh là chuyện rất bình thường. Swanepoel chia sẻ thêm “Có phải lý do vì tôi là một người mẫu không? Chúng tôi cũng là người bình thường thôi mà, hãy làm ơn để tôi tận hưởng bãi biển trong yên bình.”.


Hà Anh
Ý kiến của bạn