Lộ diện gương mặt nữ sinh rao bán trinh tiết lên tới 11 tỷ

02-05-2014 10:44 | Quốc tế

Elizabeth Raine quyết định công khai dung nhan thật của mình, như một cách để dẹp tan những hồ nghi của dư luận về cái giá cắt cổ khi rao bán trinh tiết cô đưa ra liệu có xứng tầm với nhan sắc đang có.

Elizabeth Raine quyết định công khai dung nhan thật của mình, như một cách để dẹp tan những hồ nghi của dư luận về cái giá cắt cổ cô đưa ra liệu có xứng tầm với nhan sắc đang có.

Hình ảnh mới đầu của cô khi công khai trên mạng

Trước đó, Raine vẫn luôn che mặt trong các bức ảnh đăng trên trang web và từ chối trả lời câu hỏi về danh tính thực của mình. Tuy nhiên, mới đây, cô gái đã quyết định lộ mặt thật để giúp thu hút thêm hồ sơ tham dự đấu giá từ những khách hàng còn hoài nghi.

"Tôi thực sự không thích giấu tên. Mọi người thường nhầm lẫn cho rằng đó là vì xấu hổ", nữ sinh trả lời trên tờ The Huffington Post.

Cô nữ sinh cho hay sẵn sàng hôn người thắng cuộc và thậm chí ấp ủ một chút hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ dẫn tới một điều gì đó hơn thế nữa. "Tôi sẽ không loại trừ tình yêu, nhưng điều đó có vẻ hơi khó", Raine tâm sự.

Dù cố gắng kiểm soát tất cả mọi thứ trong cuộc đấu giá, song cô gái trẻ cũng nhận ra rằng chất lượng của cuộc truy hoan không phải là điều cô có thể bảo đảm.

Cô đã mất 1 năm để lên kế hoạch đấu giá cái ngàn vàng. Ở trường Raine là sinh viên chăm chỉ, chưa từng đi quá giới hạn trong mối quan hệ khác giới nào. 27 tuổi, xinh đẹp và có học thức, cô khẳng định mình vẫn còn trinh.

Trước đó, vào ngày 31/3, cô gái có nickname Elizabeth Raine - sinh viên y khoa đến từ Địa Trung Hải đã công khai rao bán trinh tiết trên trang đấu giá trực tuyến với mức khởi điểm là 250.000 bảng Anh. Sau gần một tháng, số tiền này đã lên đến 550.000 USD.Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 7/5 tới.

Cô gái này có gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn như người mẫu.

Mặc dù dũng cảm lộ diện, song Raine cũng lo sợ sẽ bị đuổi khỏi trường y nơi cô đang theo học nếu như bị trường phát hiện. Raine cho hay cô đã có bằng cử nhân trong cả ngành sinh học và kỹ thuật. Hiện cô đang hoàn thành chương trình kết hợp MB/PhD.

Raine sinh ra ở khu vực Tây nam nước Mỹ nhưng trải qua hầu hết thời niên thiếu ở Ả Rập Xê-út, nơi cha cô làm việc trong ngành dầu khí.

Raine cho hay, lợi ích tài chính là lý do hàng đầu khiến cô rao bán trinh tiết. Tuy nhiên, sự phiêu lưu, cảm giác khêu gợi và cơ hội thách thức các chuẩn mực về trinh tiết cũng đóng vai trò lớn trong quyết định của cô nữ sinh.

Việc rao trinh tiết của Raine cũng vấp phải khá nhiều sự hoài nghi khi trước cô đã có nhiều trường hợp bán trinh tiết không thành công như Natalie Dylan và Catarina Migliorini.

"Sẽ có hợp đồng pháp lý giữa chúng tôi. Người chiến thắng có thể sẽ không vui, nhưng anh ta biết mình đang trả tiền cho điều gì", Raine tự tin khẳng định

Động thái này của Elizabeth Raine nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người, đẩy mức tiền đấu giá tăng lên nhanh chóng.

 


Ý kiến của bạn