Lộ diện đội hình trong mơ của Manchester United mùa tới

30-06-2014 11:38 | Văn hóa – Giải trí

Chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng là Herrera và Shaw, HLV Van Gaal vẫn muốn bổ sung vào đội hình Manchester United ít nhất 4 ngôi sao nữa.

Chỉ ít ngày qua, các Manucian liên tục nhận tin vui khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ đưa về liên tiếp hai bảng hợp đồng chất lượng là Ander Herrerra và Luke Shaw. Sự xuất hiện của hai tài năng trẻ tại Old Trafford là minh chứng cho thấy Manchester United (M.U) quyết lấy lại thể diện sau một mùa giải bết bát.

Tuy nhiên, theo yêu cầu mà HLV Louis Van Gaal gửi tới giới chức tại Old Trafford trước khi cùng tuyển Hà Lan dự World Cup 2014 thì Quỷ đỏ vẫn cần bổ sung vào đội hình mùa tới ít nhất 4 ngôi sao nữa. Trong đó Martin Indi và Daryl Janmaat (tuyển Hà Lan), Arturo Vidal và Alexis Sanchez (tuyển Chile) là những cầu thủ được săn đón nhất.

  • Đội hình trong mơ của M.U mùa tới.
    Đội hình trong mơ của M.U mùa tới.

Để phòng không chiêu mộ được những ngôi sao nói trên, Manchester United (M.U) đã đưa ra những phương án dự phòng. Theo đó một loạt cầu thủ tên tuổi khác như cũng được giới chúc tại Nhà hát của những giấc mơ liên hệ. Dưới đây là những mục tiêu cụ thể mà Quỷ đỏ đang để mắt đến.

1. Arturo Vidal (Juventus – ưu tiên)

  • Tiền vệ người Chile là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hồi còn tiếp quản M.U, David Moyes từng hỏi mua nhưng bị Juventus từ chối. Hiện tại Real cũng đang hỏi mua Vidal với giá 32 triệu bảng nhưng có lẽ là chưa đủ.

    Tiền vệ người Chile là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hồi còn tiếp quản M.U, David Moyes từng hỏi mua nhưng bị Juventus từ chối. Hiện tại Real cũng đang hỏi mua Vidal với giá 32 triệu bảng nhưng có lẽ là chưa đủ.

2. Thomas Vermaelen (Arsenal)

  • Hậu vệ người Bỉ từng có thời gian chơi rất thuyết phục trong màu áo Arsenal, nhưng mùa vừa qua anh không thường xuyên ra sân. Dẫu vậy, M.U vẫn tin vào kinh nghiệm 5 năm chơi bóng ở Premier League của Vermaelen. Arsenal tuyên bố chỉ để thủ quân của họ ra đi nếu nhận đủ 12 triệu bảng.

    Hậu vệ người Bỉ từng có thời gian chơi rất thuyết phục trong màu áo Arsenal, nhưng mùa vừa qua anh không thường xuyên ra sân. Dẫu vậy, M.U vẫn tin vào kinh nghiệm 5 năm chơi bóng ở Premier League của Vermaelen. Arsenal tuyên bố chỉ để thủ quân của họ ra đi nếu nhận đủ 12 triệu bảng.

3. Daryl Janmaat (Feyenoord – ưu tiên)

  • Janmaat là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và một số CLB khác như Tottenham, Napoli, Leicester. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal chắc không để mất cậu học trò ưu tú ở đội tuyển Hà Lan rơi vào tay những đối thủ trên.

    Janmaat là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và một số CLB khác như Tottenham, Napoli, Leicester. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal chắc không để mất cậu học trò ưu tú ở đội tuyển Hà Lan rơi vào tay những đối thủ trên.

4. Daley Blind (Ajax)

  • Blind đá ở vị trí hậu vệ trái, trùng vị trí của Patrick Evra và tân binh Luke Shaw. Do vậy nếu đưa ngôi sao này về, HLV Van Gaal có thể đẩy Blind lên đá tiền vệ phòng ngự. Giá của ngôi sao 24 tuổi này rơi vào tầm 12 triệu bảng.

    Blind đá ở vị trí hậu vệ trái, trùng vị trí của Patrick Evra và tân binh Luke Shaw. Do vậy nếu đưa ngôi sao này về, HLV Van Gaal có thể đẩy Blind lên đá tiền vệ phòng ngự. Giá của ngôi sao 24 tuổi này rơi vào tầm 12 triệu bảng.

5. Bruno Martins Indi (Feyenoord – ưu tiên)

  • Martins Indi được xem là sự thay thế lý tưởng cho một trong hai lão tướng Rio Ferdinand hoặc Nemanja Vidic (những người vừa chia tay M.U). Ngoài vị trí trung vệ, Indi cũng có thể đá lệch sang trái nếu cần thiết.

    Martins Indi được xem là sự thay thế lý tưởng cho một trong hai lão tướng Rio Ferdinand hoặc Nemanja Vidic (những người vừa chia tay M.U). Ngoài vị trí trung vệ, Indi cũng có thể đá lệch sang trái nếu cần thiết.

6. Stefan De Vrij (Feyenoord)

  • Lộ diện đội hình trong mơ của M.U mùa tới

    De Vrij cùng 22 tuổi như Indi và cũng thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, so với người đồng đội ở Feynoord và đội tuyển Hà Lan, De Vrij không được đánh giá cao bằng.

8. Alexis Sanchez (Barcelona)

  • Sanchez là sự lựa chọn lý tưởng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Ngoài M.U, cầu thủ chạy cánh người Chile hiện đang được khá nhiều CLB theo đuổi như Arsenal, Liverpool và Juventus. Mức giá mà Barca đưa ra cho thương vụ này là 30 triệu bảng.

    Sanchez là sự lựa chọn lý tưởng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Ngoài M.U, cầu thủ chạy cánh người Chile hiện đang được khá nhiều CLB theo đuổi như Arsenal, Liverpool và Juventus. Mức giá mà Barca đưa ra cho thương vụ này là 30 triệu bảng.

9. Kevin Strootman (AS Roma)

 

  • Strootman từng là mục tiêu rất được yêu thích của Van Gaal. Ngôi sao 24 tuổi này không phải là người có tốc độ, song anh lại sở hữu chiếc chân trái hiếm có. Chấn thương là nguyên nhân khiến Strootman không còn được quan tâm nhiều, thay vào đó Quỷ đỏ đang tính đổi hướng sang Sami Khedira của Real.

    Strootman từng là mục tiêu rất được yêu thích của Van Gaal. Ngôi sao 24 tuổi này không phải là người có tốc độ, song anh lại sở hữu chiếc chân trái hiếm có. Chấn thương là nguyên nhân khiến Strootman không còn được quan tâm nhiều, thay vào đó Quỷ đỏ đang tính đổi hướng sang Sami Khedira của Real.

  • Theo Zing

 

  •  

Ý kiến của bạn