Leanmax Adult: Bí quyết dinh dưỡng giúp hồi phục sức khỏe cho người suy nhược cơ thể

15-12-2020 13:22 | Thị trường

SKĐS - Suy nhược cơ thể là tình trạng mệt mỏi toàn thân kéo dài với những biểu hiện lo âu, khó ngủ, mệt mỏi dẫn đến làm việc giảm năng suất. Đây có thể chỉ là một trạng thái nhất thời, song đó cũng có thể là dấu hiệu của một bệnh lý.

Thấu hiểu cảm giác mệt mỏi khi đau ốm, sữa Leanmax Adult mang đến giải pháp dinh dưỡng giúp người bị suy nhược cơ thể chống chọi với bệnh tật kiên cường hơn.

Dinh dưỡng cho người bị suy nhược cơ thể

Trong số các nguyên nhân gây suy nhược cơ thể, dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp nhưng lại dễ bị bỏ qua nhất. Thực tế, có đến 30 - 60% bệnh nhân tại bệnh viện bị thiếu hụt dinh dưỡng.

Người bệnh có chế độ dinh dưỡng tốt sẽ nhanh hồi phục sức khỏe hơn.

Người bệnh có chế độ dinh dưỡng tốt sẽ nhanh hồi phục sức khỏe hơn.

Hậu quả của tình trạng suy nhược cơ thể là có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng chéo bệnh viện, giảm đáp ứng điều trị, kéo dài thời gian nằm viện và làm tăng chi phí. Nếu tình trạng này không được khắc phục kịp thời thì người bệnh sẽ ngày càng trở nên chán nản và bỏ bê chuyện ăn uống. Vòng tròn luẩn quẩn suy nhược cơ thể lại bắt đầu khi dinh dưỡng không đảm bảo.

Đặc biệt, dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng khi điều trị các bệnh ngoại khoa. Để phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất, bệnh nhân cần được đảm bảo dinh dưỡng cả trước và sau phẫu thuật.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những bệnh nhân nuôi dưỡng kém trước phẫu thuật có tỷ lệ nhiễm khuẩn tăng, tỷ lệ tử vong tăng và gặp nhiều biến chứng hơn so với những bệnh nhân được nuôi dưỡng tốt.

Theo nghiên cứu Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, người suy nhược cơ thể cần bổ sung vitamin C và vitamin B. Đồng thời, người bệnh nên ăn theo thời gian biểu, tốt nhất nên ăn 3 bữa/ngày, có thể xen lẫn thêm với 2 bữa ăn phụ và tuyệt đối không nên bỏ bữa.

Tuy nhiên, phần lớn người suy nhược cơ thể lại thường bỏ bữa vì cảm thấy mệt mỏi hoặc ăn không ngon miệng. Vậy liệu có giải pháp dinh dưỡng nào giúp người bệnh có thể hồi phục sức khỏe nhanh hơn?

Giải pháp dinh dưỡng từ sữa Leanmax Adult

2 ly sữa mỗi ngày giúp người bị suy nhược cơ thể hồi phục nhanh hơn

Bên cạnh chế độ ăn uống và thuốc thang, người bị suy nhược cơ thể vẫn cần bổ sung thêm thực phẩm chuyên biệt để tăng cường khả năng chống chọi với bệnh tật. Sữa Leanmax Adult không chỉ dành cho người bị suy nhược cơ thể hoặc suy dinh dưỡng trên 10 tuổi mà còn hỗ trợ bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật. Sản phẩm này cũng phù hợp với cả người lớn tuổi hoặc người đau ốm cần bổ sung dinh dưỡng.

Với 2 ly sữa mỗi ngày, Leanmax Adult giúp người bị suy nhược cơ thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng hơn. Giải pháp dinh dưỡng này còn hỗ trợ tim mạch, phòng ngừa loãng xương, tốt cho tiêu hóa, giúp giảm stress và ngủ ngon.

Giải pháp dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe từ Leanmax Adult.

Khi cơ thể bị suy nhược, người bệnh chẳng những ăn mất ngon mà còn dễ nảy sinh tâm trạng buồn chán. Đặc biệt, người lớn tuổi hoặc người mắc bệnh nặng lại càng không thiết tha gì đến chuyện ăn uống, gây khó khăn cho quá trình điều trị.

Sữa Leanmax Adult sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng này tốt hơn, chỉ với 2 ly sữa đã cung cấp 24% nhu cầu năng lượng của cơ thể. Đặc biệt, các thành phần dinh dưỡng như vitamin A, C, E, B6 cùng các loại khoáng chất sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.

Là một Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Leanmax đang được tin dùng tại các bệnh viện Trung ương và bệnh viện tuyến Trung ương trên toàn quốc như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội... Đối với người suy nhược cơ thể, đây là một giải pháp dinh dưỡng hiệu quả để có thể duy trì sức khỏe tốt hơn.

Sữa LeanMax Adult là giải pháp dinh dưỡng dành cho người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, cung cấp dưỡng chất giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho người suy nhược, chán ăn, đang ốm yếu.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: http://nutricare.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Leanmax.LeanProBeno

Hotline: 1800 6011 (miễn phí cước)

Ý kiến của bạn