Lễ trao bằng tốt nghiệp BSCK Cấp I, Cấp II và kỷ niệm ngày nhà giáo VN

17-11-2016 09:41 | Tin nóng y tế

SKĐS - Hòa cùng niềm vui chung của cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương HN đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp BSCK Cấp I, Cấp II (khóa 2013-2015) và kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20.11.

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Lê Quang Cường –Thứ trưởng Bộ Y Tế, TS Nguyễn Minh Lợi- Phó Cục trưởng Cục Khoa học công nghệ & Đào tạo Bộ Y tế, cùng toàn thể ban lãnh đạo Giám đốc Bệnh viện RHM TƯ HN, các thầy cô trung tâm đào tạo, các sinh viên…

GS.TS Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y Tế: Biểu dương những kết quả mà Bệnh viên RHM HN đã thực hiện và kết quả thực tiễn đào tạo trong 5 năm qua. Đây là chủ trương đúng đắn mà Bộ Y Tế giao cho các bệnh viện đầu ngành đào tạo bác sĩ chuyên khoa cấp I,cấp II và các mã số chuyên sâu đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết từ thực tiễn.

GS.TS Lê Quang Cường - Thứ trưởng Bộ Y Tế

GS.TS Lê Quang Cường - Thứ trưởng Bộ Y Tế

Theo GS.TS Trịnh Đình Hải, trong 5 năm qua với 3 khóa tuyển sinh, bệnh viện đã đào tạo được gần 100  bác sĩ chuyên khoa I và II răng Hàm Mặt và đào tạo lại cho hàng trăm BS chuyên khoa sâu có mã số đào tạo. Các học viên là các bác sĩ đang làm công tác điều trị tại các tuyến, trong đó có nhiều bác sĩ là trưởng khoa RHM đầu ngành ở các tỉnh và trưởng khoa của các bệnh viện đầu ngành tạo nguồn nhân lực y tế về chăm sóc sức khoẻ cho người dân. Đây là những hạt nhân của ngành y tế miền Bắc và của cả đất nước.

GS.TS Trịnh Đình Hải- Giám đốc Bệnh viện RHM TƯ HN

GS.TS Trịnh Đình Hải- Giám đốc Bệnh viện RHM TƯ HN

Trong quá trình đào tạo tại Bệnh viện, các học viên được đào tạo bài bản, cấp nhật các kiến thức và các kỹ thuật tiên tiến hiện đại và được kèm cặp lâm sàng chặt chẽ. Đặc biệt, các học viên được tham gia nhiều kỹ thuật tiên tiến ở Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành với đầy đủ các phương tiện kỹ thuật hiện đại và chuyên sâu.

Với loại hình đào tạo này học viện được trang bị kiến thức và kỹ thuật hiên đại, giúp cho các bác sĩ chuyên khoa khi tốt nghiệp có đủ trình độ, năng lục và bản lĩnh để làm việc tại các cơ sở điều trị các tuyến đpas ứng nhu cầu cấp thiết về sử trí các tình huống thường gặp tại các tuyến, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giảm chuyển tuyến, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…


Nguyệt Anh
Ý kiến của bạn