Lễ sáp nhập Công ty TNHH TM & DVKT Việt Thái và IDS Medical Systems

14-12-2017 13:57 | Thời sự

SKĐS - Ngày 11/12/2017, Lễ sáp nhập giữa Công ty TNHH TM & DVKT Việt Thái và IDS Medical Systems (idsMED) đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện không chỉ đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 đối tác mà còn là dịp để tri ân các khách hàng truyền thống và tiềm năng.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến,  Vụ Trưởng Vụ Trang Thiết Bị & Công Trình Y Tế - Bộ Y Tế Nguyễn Minh Tuấn, Bà Nguyễn Thị Thanh Hà, Giám đốc Công ty TNHH TM & DVKT Việt Thái và Ông Ben Chang, Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập đoàn idsMED đã tới tham dự và chúc mừng thành công tại sự kiện này.

Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến phát biểu tại buổi Lễ.

Thành lập từ năm 2002, Công ty TNHH TM & DVKT Việt Thái đã gặt hái được những thành công và khẳng định được vị thế hình ảnh là nhà cung cấp có uy tín trong lĩnh vực trang thiết bị y tế tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà phát biểu tại buổi Lễ.

Không chỉ cung cấp thiết bị y tế cho các bệnh viện, Trung tâm y tế, Trường đại học và viện nghiên cứu mà Việt Thái còn là nhà cung cấp các thiết bị cho các nhà cung cấp thứ cấp tại Việt Nam. Đồng thời Công ty cũng thường xuyên tổ chức các hội nghị, hội thảo với sự tham gia của các giáo sư, chuyên gia trong và ngoài nước nhằm giới thiệu những kỹ thuật mới, tiên tiến ứng dụng trong lĩnh vực y tế vào Việt Nam.

Ông Ben Chang phát biểu tại buổi Lễ.

Tập đoàn idsMED là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hồng Kông, chuyên cung cấp các giải pháp y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu, hiện đã có mặt tại 8 quốc gia châu Á như Đài Loan, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới rộng lớn bao gồm cả các bệnh viện nhà nước và các bệnh viện tư nhân, các viện nghiên cứu, các trung tâm phẫu thuật,… idsMED đang ngày càng phát triển rất mạnh mẽ và mở rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Nghi thức ký kết chính thức tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết: Với sự tham dự của nhiều lãnh đạo, các nhà quản lý, các cán bộ chủ chốt của các bệnh viện, đơn vị y tế, các đối tác lớn trong và ngoài nước có mặt tại sự kiện này, đây không chỉ là sự thành công mà còn là sự ủng hộ của họ đối với việc sáp nhập. Đây là xu thế tất yếu, góp phần làm phong phú, đa dạng thị trường các sản phẩm thiết bị y tế tại Việt Nam trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Thứ trưởng cũng chúc cho 2 đối tác với sự sáp nhập này, sẽ ngày càng mở rộng, phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai./.


V.A
Ý kiến của bạn