Lao vào đoàn tàu tự tử, thi thể không còn nguyên vẹn

13-11-2014 16:36 | Thời sự

Chờ đầu tàu chạy đến, người đàn ông bất ngờ trèo qua rào chắn lao thẳng ra giữa đường ray. Nạn nhân bị tàu cán tử vong tại chỗ.

Chờ đầu tàu chạy đến, người đàn ông bất ngờ trèo qua rào chắn lao thẳng ra giữa đường ray. Nạn nhân bị tàu cán tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra lúc 11h ngày 13/11 trên đường ray, đoạn cách đường Nguyễn Kiệm khoảng 50 mét, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nạn nhân là người đàn ông khoảng 45 tuổi, chưa xác định danh tính. Theo người dân, khoảng 10h, người này đến giao lộ đường sắt cắt ngang đường Nguyễn Kiệm. Ông ngồi uống cà phê và hỏi người dân xung quanh khi nào có đoàn tàu chạy đến. Nghĩ ông ta muốn bắt tàu về quê nên mọi người chỉ đường vào ga Sài Gòn. Một lát sau, người này bỏ đi.

Đến khoảng 11h, nhân viên gác chắn hạ barie trên đường Nguyễn Kiệm xuống để đầu tàu chạy qua. Lúc này người đàn ông xuất hiện, trèo qua rào chắn lao thẳng vào đầu tàu đang chạy. Vì bất ngờ, lái tàu không kịp phản ứng nên đã tông và cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.
Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng địa phương. Hiện trường được phong toả để công an khám nghiệm hiện trường và di dời thi thể.

Do vụ việc xảy ra trong giờ cao điểm khiến đường Nguyễn Kiệm bị ùn tắc nghiêm trọng. Hiện thi thể nạn nhân đã được di dời về bệnh viện.

 


Ý kiến của bạn