Lãnh đạo Đảng, Nhà nước khai giảng năm học mới

04-09-2014 20:45 | Thời sự

SKĐS - Ngày 4/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội)

Ngày 4/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội). Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Bí thư yêu cầu ngành giáo dục Thủ đô và Trường THPT Nguyễn Gia Thiều cần quán triệt sâu sắc, tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết Hội nghị TW 8, TW 9, khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Để làm được điều này, trong năm học 2014-2015, ngành giáo dục Thủ đô cần tập trung nâng cao chất lượng dạy và học; xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh; thực hiện xã hội hoá giáo dục; chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng Đoàn và thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong nhà trường.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc mừng tới các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và các em HS-SV cả nước.

TS-CT

 


Ý kiến của bạn