Làm thế nào để chọn sứ dán Veneer tốt nhất?

10-01-2020 08:00 | Thẩm mỹ

SKĐS - Dán Veneer được xem là giải pháp thẩm mỹ tự nhiên cho răng bởi tính nhanh gọn và thẩm mỹ cao. Việc dán Veneer tưởng chừng rất đơn giản nhưng để hiệu quả đem lại cao nhất việc chọn sứ dán là vô cùng quan trọng bởi chất liệu sứ bạn lựa chọn sẽ quyết định chính đến tuổi thọ răng, màu sắc răng sau khi thực hiện.

Vì sao dán sứ Veneer được ưa chuộng đến thế?

Veneer sứ sẽ mang lại một nét thẩm mỹ mới cho người bệnh khi thay thế được men răng không tốt. Đây là phương pháp phục hình răng có khiếm khuyết một hiệu quả và là giải pháp hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu thẩm mỹ, nhanh chóng “mặc áo mới” cho hàm răng đã xuống cấp, xỉn màu.

Việc dán sứ Veneer đem lại vẻ đẹp mới hoàn toàn tự nhiên cho hàm răng (ảnh minh hoạ)

Mặt dán sứ là kỹ thuật phục hình răng ít xâm lấn, răng thật ít bị mài mòn nên không ảnh hưởng gì tới tủy và mô mềm. Màu sắc của mặt dán sẽ được các bác sĩ nha khoa lựa chọn đảm bảo giống nhất với màu răng thật của bệnh nhân một cách tự nhiên nhất.

Với các trường hợp răng thưa, sậm màu, ố vàng mà tẩy trắng răng không hiệu quả thì đây chính là giải pháp nhanh chóng nhất để bạn có được hàm răng trắng đều màu không đau đớn, khó chịu.

Tính ổn định của răng sứ Veneer rất cao, có thể chịu được tác động của các yếu tố sinh học, hóa học và cơ học trong môi trường miệng nhạy cảm, khi chăm sóc đúng cách tuổi thọ răng có thể kéo dài đến trọn đời.

Lưu ý để lựa chọn dòng sứ phù hợp nhất

Chất liệu sứ thường dùng trong nha khoa gồm 2 loại:

Sứ thuỷ tinh: Trên thị trường hiện tại có 2 thương hiệu khá phát triển là Emax – Hãng sản xuất ivoclar của Đức và Lisi Press hãng sản xuất của Nhật Bản.

Sứ zirconia như Cercon, ceramill, nacera, HT smile, Lava plus….

Emax và Lisi Press là 2 dòng sứ phù hợp nhất để làm dán Veneer (ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên, với dán Veneer chỉ 2 dòng sứ thủy tinh là Emax và Lisi Press là đủ tiêu chuẩn để tạo ra miếng dán chất lượng bởi 5 yếu tố:

- Có lớp sườn bên trong được cấu tạo bởi sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao, đảm bảo độ cứng tốt chức năng ăn nhai như răng thật

- Phần men sứ bên ngoài có 5 lớp, tạo tính thấu quang, đạt độ trong và mỏng như men răng thật.

- Tuy cấu tạo nhiều lớp như vậy, nhưng Sứ Emax và Lisi lại rất mỏng bề dày chỉ khoảng 0,2 - 0,3 mm giúp hạn chế mài răng thật cũng như tạo cảm giác thoải cho người bệnh.

- Độ cứng đạt đến 400Mpa – Đảm bảo khách hàng ăn nhai thoải mái mà không lo vỡ

- Độ che phủ màu răng cũ tốt.

Cách chăm sóc mặt dán Veneer bền đẹp

Tương tự răng thật, răng sau dán veneer cũng cần vệ sinh đúng cách, chăm sóc thường xuyên để đảm bảo được độ bên màu, trắng sáng và tuổi thọ răng, tránh mắc các bệnh răng miệng.

Hãy đánh răng 2-3 lần/ngày

Sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn bám trên răng

Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng quanh viền nướu răng sứ nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng sứ

Ăn nhai với lực cân bằng, hạn chế ăn đồ quá cứng, bánh kẹo, đồ ngọt, hút thuốc lá…

Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để được khám lại tình trạng răng sứ cũng như khắc phục kịp thời những vấn đề về răng miệng.

Lấy cao răng định kỳ để tránh những mảng bám tồn tại lâu trên răng sẽ tạo thành cao răng hoặc khiến răng bị xỉn màu.

Tìm hiểu thêm về Phủ sứDán Veneer

Với một ca dán sứ Veneer ngoài việc chọn chất liệu sứ phù hợp và chăm sóc răng sau dán đúng cách thì tay nghề chuyên môn của bác sĩ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định tính thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp của hàm răng sau dán sứ.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chính là lợi thế đóng vai trò quyết định đem lại thương hiệu cho Nacera

-  Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao: Nacera vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, 2018, 2019 và là địa chỉ được nhiều khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

-  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia của Nacera có trình độ chuyên môn cao, dàn dạn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc như Anh, Pháp, Mỹ,…

- Công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân: Nacera luôn chú trọng đầu từ công nghệ, máy móc hiện đại 100% nhập khẩu, với phòng labo riêng giúp việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác.

- Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài: Khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa quốc tế Nacera đều được cấp thẻ bảo hành tương ứng với dòng răng sứ khách hàng lựa chọn. Ngoài thông tin cá nhân, trên thẻ bảo hành còn chứa dãy mã số thẻ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin bảo hành của mình trên website của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 149 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 696 2222 - 0902.059.396

Website: Nhakhoanacera.com

Ý kiến của bạn