
Không nhận chuyển khoản, nhân viên cây xăng rút lại toàn bộ xăng đã bơm vào xe cho khách hàng. Ảnh cắt từ video
Ngày 17/12, đại diện UBND phường Tiến Thành (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đã chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin vụ việc nhân viên cây xăng của cửa hàng xăng dầu Tiến Thành từ chối nhận chuyển khoản của khách, sau đó rút lại toàn bộ số xăng đã bơm vào xe máy, khiến khách phải dắt bộ xe nhiều cây số.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video do tài khoản "My Quỳnh" đăng tải, phản ánh sự việc xảy ra tại cửa hàng xăng dầu Tiến Thành (DNTN Xăng dầu Tiến Thành, phường Tiến Thành).
Theo nội dung video, một người dân điều khiển xe máy vào cây xăng trên đổ 50.000 đồng xăng.
Sau khi xăng được bơm xong, do không mang tiền mặt, người này đề nghị chuyển khoản nhưng nhân viên cây xăng không chấp nhận.
Sau đó, 2 bên lời qua tiếng lại. Nhân viên cây xăng rút lại toàn bộ xăng đã bơm vào xe của khách, dẫn đến người khách này dắt bộ khoảng 3km.
Vụ việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, cách ứng xử của nhân viên cây xăng không phù hợp với chuẩn mực phục vụ khách hàng.
