Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau đến chảy máu đầu

14-08-2012 15:54 | Thời sự

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuât hiện một clip nữ sinh đánh nhau hết sức dã man khiến những ai xem clip này đều tỏ thái độ hết sức bất bình.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuât hiện một clip nữ sinh đánh nhau hết sức dã man khiến những ai xem clip này đều tỏ thái độ hết sức bất bình.
 
Clip được quay bằng điện thoại của một khán giả chứng kiến vụ việc, mở màn cuộc hỗn chiến là cảnh hai nữ sinh lao vào vật nhau và đánh túi bụi một cách ác liệt tại một địa điểm vắng người trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh.

Theo những thông tin ban đầu hai nữ sinh này đều thuộc học sinh của trường THPT Phục Hòa, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng do trong quá trình học tập hai nữ sinh này liên tục xảy ra mâu thuẫn nên để giải quyết mâu thuẫn sau buổi tổng kết hai nữ sinh này đã giải quyết bằng một cuộc đánh nhau trước sự chứng kiến của các bạn cùng trường.

Đặc biệt, điều đáng nói ở đây, khi ai tình cờ xem được clip trên đều nhận thấy một điều rằng trong lúc hai nữ sinh đánh nhau thì có đến hàng trăm khán giả vô lương tâm đứng vây quanh xem cảnh đánh nhau, nhưng không hề có một ai vào căn ngăn thay vào đó là những tiếng hò reo cổ vũ hết sức nhiệt tình của các bạn cùng lớp, cùng trường và dùng điện thoại ghi lại hình ảnh hai nữ sinh đánh. Truyền tay nhau xem và tung lên facebook để mọi người cùng bình luận.

Nhiều cư dân mạng to ra hết sức bất bình về clip trên, nhưng tất cả đều có chung một quan điểm là đây không còn là lần đầu tiên nữ sinh đánh nhau sau đó tung lên mạng mà nó đã đến mức đáng báo động về ý thức học tập của các em học sinh quá kém khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trước thảm trạng này rất mong các gia đình, ngành giáo dục cần quan tâm và quản lý các em hơn nữa và ngăn chặn những vụ việc đánh tiếc như trên không xảy ra thêm nữa.
 
Theo Lao động

Ý kiến của bạn