Ký kết Thỏa thuận hợp tác về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế

11-09-2020 15:14 | Xã hội

SKĐS - Nhằm nâng cao chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần Diligo Holdings đã thực hiện Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, Ông Vũ Đức Sỹ, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Diligo Holdings cùng đại diện Ban Chính sách pháp luật, Ban Tuyên giáo - Nữ công, Công đoàn Y tế Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam khẳng định, việc ký kết Thỏa thuận này với mục đích phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần sức khỏe cho đoàn viên. Lan tỏa những giá trị thương hiệu của hàng hóa Việt Nam, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ủng hộ Chương trình của Chính phủ về kích cầu tiêu dùng nội địa, mang đến các sản phẩm thiết thực có chất lượng cao của Diligo Holdings tới các đoàn viên công đoàn ngành y tế, giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam và Công ty CP Diligo Holdings tiến hành ký kết Bản thỏa thuận hợp tác.

Bản Thoả thuận này sẽ mở đường cho kế hoạch hợp tác lâu dài, hiệu quả giữa hai bên. Công ty Diligo Holdings sẽ đồng hành cùng Công đoàn Y tế Việt Nam xây dựng Quỹ xã hội từ thiện cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế, nhằm hỗ trợ cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong “Chương trình bảo vệ Blouse trắng” và các chương trình từ thiện khi có đề xuất của của Công đoàn Y tế Việt Nam.

 

 

 


Khánh Anh
Ý kiến của bạn