KidZania - mô hình công viên giáo - trí dành cho trẻ em chính thức có mặt tại Hà Nội

27-10-2023 14:00 | Thị trường
google news

Mang theo sứ mệnh khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo và trao quyền cho các bạn nhỏ để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, KidZania vừa chính thức khai trương khu giải trí giáo dục hiện đại tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.

KidZania - mô hình công viên giáo - trí dành cho trẻ em chính thức có mặt tại Hà Nội - Ảnh 1.

KidZania - mô hình giáo-trí Quốc tế chính thức ra mắt tại Việt Nam (Ảnh: KidZania)

Dưới sự vận hành của MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC Hàn Quốc), KidZania ra mắt Hà Nội ở tầng 5, Lotte Mall West Lake Hanoi, khu phức hợp nằm trung tâm quận Tây Hồ với nhiều lựa chọn giải trí đa dạng. 

KidZania Hà Nội theo đuổi xu thế đổi mới mô hình giáo dục giải trí bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, bệnh viện Hồng Ngọc, Hyundai Thành Công, Shinhan Bank, Lotteria, O'food, Ottogi, và nhiều thương hiệu uy tín khác để đem đến 43 cơ sở trải nghiệm cùng 48 hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế hấp dẫn trong không gian vui chơi rộng đến 5.300m2.    

Thông qua việc kết hợp với các đối tác trong ngành, KidZania Hà Nội đảm bảo những trải nghiệm về thế giới nghề nghiệp trở nên đa dạng và mang tính thực tiễn cao nhất.   

Giống như trong thế giới thực, trẻ em khi đến KidZania, được tham gia làm việc và nhận lương từ chính công sức lao động của mình. Ngoài ra các bạn có thể học được cách quản lý tài chính từ việc lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm đồng KidZo, đồng tiền riêng của vùng đất KidZania.   

KidZania - mô hình công viên giáo - trí dành cho trẻ em chính thức có mặt tại Hà Nội - Ảnh 2.

KidZania thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, bệnh viện Hồng Ngọc, Hyundai Thành Công,... (Ảnh: KidZania)

Trẻ còn được gặt hái thành quả, mang về những sản phẩm tự tay làm ra như đồ ăn, đồ thủ công, thậm chí là giấy khen và bằng chứng nhận cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ của các bạn. Có thể nói, loạt trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích và thú vị tại KidZania Hà Nội sẽ giúp các bạn nhỏ trưởng thành hơn và là bước đệm tốt để chuẩn bị cho tương lai sau này.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của máy bay Boeing 727 cũng tạo nên điểm nhấn thu hút tại cơ sở giáo-trí này. Hình ảnh chiếc máy bay mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu cuộc hành trình tuyệt vời của trẻ em đi đến vùng đất diệu kỳ, nơi các bạn nhỏ tự do tận hưởng thế giới của riêng mình, và được trải nghiệm sống và làm việc như các bạn mơ ước.   

KidZania - mô hình công viên giáo - trí dành cho trẻ em chính thức có mặt tại Hà Nội - Ảnh 3.

Mô hình máy bay Boeing 727 (Ảnh: KidZania)

Chia sẻ về sự kiện lần này, ngài Xavier Lopez Ancona, nhà sáng lập KidZania, cho biết: "Chúng tôi thực sự hào hứng bởi sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, KidZania sắp tới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Có thể nói MBC Playbe đã có những đóng góp rất lớn trong việc mở rộng lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ và cùng nhau tạo nên những dấu ấn thành công cho KidZania Hà Nội."   

Dự kiến đón khoảng 360,000 lượt khách mỗi năm, KidZania Hà Nội được kỳ vọng đem lại cho các bạn nhỏ một sân chơi mang đầy tính giáo dục thông qua những trải nghiệm nhập vai hấp dẫn và bổ ích. 

Về KidZania

KidZania là mô hình công viên giáo-trí trong nhà dành cho trẻ em từ 4-14 tuổi, được xây dựng với tỉ lệ 2/3 so với thế giới thực của người lớn và lấy bối cảnh là thành phố về đêm. Với tổng cộng hơn 26 cơ sở tại 25 quốc gia trên toàn thế giới tính đến tháng 3 năm 2023, KidZania mang đến hơn 100 hoạt động trải nghiệm nhập vai thú vị và thực tế trong một môi trường an toàn, có tính tương tác cao.

Được thành lập vào năm 1997 tại Mexico bởi Xavier Lopez Ancona, kể từ khi mở cơ sở đầu tiên vào năm 1999, KidZania đã đón tiếp hơn 50 triệu lượt khách và 1000 đối tác trên toàn cầu.

Vùng đất KidZania có lịch sử hình thành và nền văn hóa đặc trưng cũng như hệ thống luật lệ riêng, cùng nền kinh tế hoàn chỉnh với đồng tiền KidZo, ngân hàng, và các trung tâm kinh tế tài chính khác.

Thông qua việc tham gia các trải nghiệm nghề nghiệp mang tính thực tiễn cao, KidZania giúp trẻ tìm hiểu về thế giới nghề nghiệp đa dạng, qua đó trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết như quản lý tài chính, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề để chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Hiện nay, KidZania trở thành một trong những thương hiệu giáo dục giải trí được yêu thích trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website kidzania.com, instagram.com/kidzania/ hoặc Twitter @KidZania.

 


PV
Ý kiến của bạn