Kịch tính mới trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

03-11-2016 16:44 | Quốc tế

SKĐS - Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ chính thức diễn ra, nhưng liên tiếp các thông tin được đưa ra về cả 2 ứng viên khiến cử tri Mỹ ngập trong sự phân vân lựa chọn: đó là việc khơi dậy scandal email hay kết quả các cuộc thăm dò trái ngược của các hãng truyền thông lớn...

James Comey - Giám đốc FBI: Tôi cảm thấy có nghĩa vụ phải làm như vậy bởi những tháng vừa qua tôi đã liên tục nói rằng cuộc điều tra đã hoàn tất. Tôi cũng nghĩ rằng người dân Mỹ sẽ hiểu lầm nếu chúng tôi không bổ sung hồ sơ.

Reuters: Dù FBI thông báo mở lại cuộc điều tra thư điện tử của bà Clinton, nhưng thăm dò ý kiến hàng ngày trên 50 bang của nước Mỹ vẫn cho thấy lợi thế đang nghiêng về ứng viên Hillary Clinton, dù con số ủng hộ đã giảm.

Robby Mook - Người phụ trách chiến dịch tranh cử của bà Hillary:  Các cựu Tổng chưởng lý dưới thời Tổng thống Obama và G.Bush đều cho rằng đây là một sai lầm của ông Cormey. Ông ta sẵn sàng tiết lộ thông tin về bà Hillary trong khi lại giữ lại thông tin ứng viên kia liên quan đến Nga.


PA
Ý kiến của bạn