Không được dạy chương trình kỹ năng sống chưa thẩm định

06-08-2012 20:26 | Xã hội

Sở GD&ĐT TP. Hà Nội vừa nghiêm cấm các trường và các cơ sở giáo dục cho phép hoặc liên kết với các tổ chức, cá nhân đưa chương trình giáo dục kỹ năng sống chưa được thẩm định vào giảng dạy hoặc tổ chức các hoạt động trong nhà trường.

(SKDS) - Sở GD&ĐT TP. Hà Nội vừa nghiêm cấm các trường và các cơ sở giáo dục cho phép hoặc liên kết với các tổ chức, cá nhân đưa chương trình giáo dục kỹ năng sống chưa được thẩm định vào giảng dạy hoặc tổ chức các hoạt động trong nhà trường. Việc thẩm định chương trình trước khi triển khai phải được sự cho phép của Bộ GD&ĐT, của Sở GD&ĐT Hà Nội. Bên cạnh đó, Sở yêu cầu các trường học và các cơ sở giáo dục thực hiện tốt chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh sinh viên được Bộ GD&ĐT chỉ đạo lồng ghép trong các môn học và chương trình giáo dục ngoài giờ lên lớp.
 
Sở GD&ĐT cũng yêu cầu tuyệt đối không để bất kỳ tổ chức, cá nhân nào được quảng cáo bằng các hình ảnh, panô, áp phích và các sản phẩm bằng hiện vật mà chưa được sự cho phép của cơ quan quản lý giáo dục cấp trên trong và quanh khu vực trường đóng, làm ảnh hưởng tới cảnh quan sư phạm trong trường và khu vực cổng trường.

Phương Ngọc


Ý kiến của bạn