Là cơ sở khám chữa bệnh tuyến cuối nên nhu cầu khám chữa bệnh và tiếp cận dịch vụ chất lượng cao của người bệnh và người nhà, tình trạng quá tải người bệnh, cơ sở hạ tầng xuống cấp trầm trọng theo thời gian, đặc biệt là khu vực điều trị nội trú luôn là vấn đề tồn tại nhiều năm qua.
Đến thời điểm này, BV đã lắp đặt cây nước nóng lạnh sử dụng miễn phí, bố trí tủ để đồ cá nhân đầy đủ, có chỗ sạc điện thoại công cộng cùng với việc bố trí thêm cây xanh ở tất cả các môi trường làm việc.
Những người bệnh khó khăn được các cán bộ phòng công tác xã hội kết nối tìm nguồn hỗ trợ cho người bệnh an tâm điều trị, khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ nước rửa tay và luôn thoáng mát, không có mùi cũng là điểm có sự tiến bộ vượt bậc so với năm 2019 tăng 8,5% đạt 90,3%.
Các phòng chức năng của BV thường xuyên kiểm tra công tác kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay, nhắc nhở và hỗ trợ đeo khẩu trang tại lối ra vào ở từng đơn vị, phát khẩu trang miễn phí cho các đối tượng có nhu cầu, đảm bảo khoảng cách giường bệnh và thông thoáng khí tự nhiên. Đồng thời công tác truyền thông phòng chống dịch được triển khai đồng bộ, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự tuân thủ trong phòng chống dịch COVID-19 đến từng đơn vị trong toàn bệnh viện đã tạo cảm giác an tâm và hài lòng của người bệnh.
Sau 2 tháng triển khai, Bệnh viện đã triển khai đánh giá hài lòng người bệnh nội trú và ngoại trú. Đối với hài lòng nội trú, tỷ lệ hài lòng người bệnh tăng 5,97% so với năm 2019 và đạt 96,35%, trong đó đặc biệt nhóm người bệnh có tỷ lệ rất hài lòng tăng thêm 28% (từ 42,65% lên 70,64%).
Nhóm tiêu chí có tỷ lệ hài lòng cao nhất là nhóm thái độ ứng xử và năng lực chuyên môn của nhân viên y tế, đạt 97,6% và thấp nhất là nhóm cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ người bệnh, đạt 94,28%. ..