Khởi động Hoa hậu Việt Nam với “Thập kỷ hương sắc”

13-05-2020 16:13 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Hôm nay, 13/5, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có những chia sẻ về cuộc thi nhan sắc lâu đời, uy tín nhất ở nước ta, được tổ chức trong năm nay.

Theo ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc thi năm nay có chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Ông cho biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra trong tình huống đặc biệt, dù chúng ta đã kiểm soát được nhưng vẫn chưa hết nguy cơ do dịch COVID-19. Nhân dịp này, ông cũng gửi lời tri ân những y bác sĩ, những lực lượng trên tuyến đầu chống đại địch COVID- 19 đã làm lên chiến công vang dội, đẩy lùi đại dịch trên cả nước, ghi dấu ấn không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới.

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 phát biểu tại cuộc họp báo (Ảnh: Báo tienphong.vn)


Các khách mời đều đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng họp báo và giãn cách vị trí ngồi. Các thành viên nữ của ban tổ chức cũng như những người đẹp tham dự họp báo đều mặc áo dài trắng. “Thông qua màu trắng tinh khôi, BTC muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những thiên thần áo trắng là các y bác sĩ, y tá, đội ngũ công tác trong ngành y cũng như toàn thể những anh hùng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, cống hiến hết mình, giúp đẩy lùi đại dịch, đem lại không gian sống an toàn cho mọi người” – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 (Ảnh: BTC)

Những gương mặt từng tham gia Hoa hậu Việt Nam được công chúng yêu mến (Ảnh: BTC)

Ngay sau buổi họp báo khởi động cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Ngoài phần thi chính thức, cuộc thi lần này sẽ có nhiều phần thi hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với format mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh. Các giải thưởng và danh hiệu của cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ là “nam châm” hút các người đẹp trên khắp cả nước đến với “Thập kỷ hương sắc”. Trong đó, Giải thưởng chính thức gồm vương miện Hoa hậu và 500 triệu đồng; Á hậu 1 được thưởng 300 triệu đồng; Á hậu 2 có mức thưởng 250 triệu đồng. Đặc biệt, Giải thưởng Người đẹp Nhân ái trị giá 100 triệu đồng và sẽ được đặc cách lọt vào Top 5 thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi để tham dự Vòng thi ứng xử trong đêm chung kết.

Dàn người đẹp trong áo dài trắng


Đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết thêm, qua từng kỳ, quy mô và chất lượng của các cuộc thi được nâng lên. Tầm vóc cuộc thi ngày càng mở rộng, thu hút thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Hầu hết đều hoàn thiện sứ mệnh của mình. Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam ngày càng được tôn vinh. “Thập kỷ hương sắc" có ý nghĩa tổng kết giai đoạn đã qua và thời gian sắp tới. Chúng tôi sẽ linh hoạt tổ chức cuộc thi trong điều kiện đặc biệt” – ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh.

Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trên tất cả phương diện Đức – Trí – Thể – Mỹ. Với tiêu chuẩn nghiêm túc, quy mô tầm cỡ, cuộc thi nhan sắc này đã, đang trở thành hình mẫu cho các cuộc thi sắc đẹp quốc gia.


Phạm Hoa
Ý kiến của bạn