Khỏa thân tắm nắng trên cửa sổ chung cư

19-06-2014 19:20 | Quốc tế

Một phụ nữ ở Áo thản nhiên khỏa thân tắm nắng trên cửa sổ phòng mình khiến các tài xế phía dưới bị xao nhãng và tông xe vào nhau.

Một phụ nữ ở Áo thản nhiên khỏa thân tắm nắng trên cửa sổ phòng mình khiến các tài xế phía dưới bị xao nhãng và tông xe vào nhau.

Cô gái thò hẳn đôi chân trần ra ngoài cửa sổ. Ảnh: CEN

Màn khỏa thân tắm nắng độc đáo này diễn ra tại một tòa nhà cao tầng ở thành phố Vienna, Áo. Một nam sinh viên tên Gregory Shakaki sau khi phát hiện ra sự việc đã nhanh chóng dùng điện thoại chụp lại cảnh cô gái nằm trên cửa sổ với đôi chân trần thò hẳn ra bên ngoài căn phòng ở tầng 3.

"Tôi nghĩ mình bị say nắng khi nhìn thấy cảnh tượng đó", anh nói.

Theo Mirror, Shakaki không phải là người duy nhất được chứng kiến màn khỏa thân đặc biệt trên. Tài xế Michael Kienast nói với truyền thông địa phương: "Tôi ở đằng sau hai chiếc xe va vào nhau vì mải ngước nhìn lên phía cửa sổ. Tôi nghe thấy người đàn ông bị tông xe quát lên với người kia rằng "Anh không biết chạy xe à?". Người lái chiếc xe sau trả lời: "Xin lỗi, tôi bị phân tâm", và chỉ lên cửa sổ nơi cô gái đang nằm.

Một số xe khác cũng gây tắc nghẽn giao thông trước khi cảnh sát đến. Tuy nhiên, đến lúc đó thì cô gái đã biến mất vào trong nhà và đóng cửa sổ lại.

 

 


Ý kiến của bạn