Khổ sở vì rụng tóc, ngứa đầu? Đã có dược liệu thảo dược chuyên trị các bệnh về tóc

17-04-2019 16:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Rụng tóc, hói đầu là bệnh dễ gặp ở nam giới, thậm chí nữ giới cũng có nguy cơ mắc phải. Tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và dễ tạo tâm lý e ngại, tự ti của người bệnh. Cách đẩy lùi hiệu quả nhất đó là sử dụng các loại dược liệu thảo dược.

Hiện nay có rất nhiều người bị rụng tóc, hói đầu, đặc biệt tình trạng này còn diễn ra ở một số người trẻ tuổi. Đối diện với nắm tóc rụng đầy trên tay, hầu như ai cũng trải qua cảm giác sợ hãi, mất tự tin vào bản thân và dấy lên nỗi lo lắng cho sức khỏe.

Những nguyên nhân chính gây rụng tóc, hói đầu

Tóc rụng nhiều vì căng thẳng thần kinh do thiếu hụt protein. Theo thống kê của các chuyên gia da liễu thế giới, hầu hết những người loại bỏ hoàn toàn chất đạm (protein) ra khỏi thực đơn hằng ngày hoặc những người gặp vấn đề về rối loạn chuyển hóa đạm (protein) đều gặp “chuyện” về tóc như tóc mảnh, yếu và dễ rụng…

Người mắc chứng rụng tóc, hói đầu luôn ở trong tình trạng lo lắng và tự ti về bản thân ( ảnh minh họa).

Ngoài ra, thiếu chất béo, chất sắt gây tổn thương tế bào mầm tóc, gây mất cân bằng độ ẩm, khó chống chọi với các chất oxy hóa ở da đầu, càng khiến tóc dễ rụng. Bên cạnh đó là môi trường sinh hoạt bị ảnh hưởng như: nguồn nước không sạch, sử dụng các hóa chất khiến tóc bị hỏng, da đầu bị nấm… cũng là nguyên nhân khiến tình trạng mái tóc của chúng ta mất đi độ chắc khỏe vốn có.

Một số biện pháp đẩy lùi các bệnh về tóc

Gội đầu đúng cách: không gội đầu quá thường xuyên hoặc dùng quá nhiều loại dầu gội vì chúng có thể làm phá vỡ cấu trúc của tóc. Chỉ nên gội 2-3 lần/tuần với nước lạnh. Khi gội nên mát xa nhẹ để vừa làm sạch da, vừa thúc đẩy hệ tuần hoàn mạch máu. Xả sạch sau mỗi lần gội.

Giảm bớt căng thẳng, áp lực vì căng thẳng sẽ khiến tóc nhanh rụng hơn. Khi có chuyện không vui xảy ra, nên suy nghĩ theo hướng lạc quan và tích cực. Không hút thuốc, vì trong thuốc lá có nhiều nicotin làm tổn thương tế bào mầm tóc.

Hạn chế để tóc tiếp xúc với các hóa chất làm đẹp hoặc tiếp xúc nhiệt độ cao (như khi uốn, duỗi, nhuộm).

Nếu có biện pháp đúng cách, tóc sẽ mọc đều trở lại ( ảnh minh họa)

Biện pháp tiếp theo đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc thảo dược, qua đó tóc được cung cấp thêm dưỡng chất, phục hồi tình trạng hư tổn, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Theo nhiều nghiên cứu, Thảo Mộc An Xuân được tổng hợp từ các thành phần dược liệu thiên nhiên nhiều dinh dưỡng như: Tinh dầu hoa bưởi, tinh dầu dừa, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà... Thảo Dược An Xuân không chỉ chăm sóc tóc bạc sớm mà còn nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc hiệu quả.


An Xuân hiệu quả với cả trường hợp hói hình chữ M, hói 2 bên mái và vùng đỉnh đầu.
Nhiều chuyên gia nhận địnhĐể chống lại rụng tóc thì cũng có nhiều phương pháp khác nhau, có cả thuốc và thực phẩm chức năng. Điểm chung thì đều hướng tới thảo dược tự nhiên, an toàn và tác dụng phụ rất ít. An Xuân hiện đang lưu hành trên thị trườngđã thu nhận thông tin phản hồi là có hiệu quả

Dược liệu thảo dược An Xuân giúp ngăn ngừa tóc rụng, tóc thưa (hiệu quả đặc biệt dành cho các chị em sau khi sinh). Phù hợp với mọi cơ địa, mọi lứa tuổi, nhờ thẩm thấu trực tiếp vào nang tóc giúp chân tóc hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Chân tóc yếu trở nên chắc khỏe, tóc con mọc nhiều hơn. Chỉ cần xịt mỗi ngày tóc sẽ được chăm sóc hằng ngày sẽ thấy hiệu quả ngay từ tuần thứ 2 khi sử dụng An Xuân.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Ngọc Huyền
Ý kiến của bạn