“Khô hạn” – câu chuyện không của riêng ai, mách bạn bí kíp “cứu hạn” hiệu quả!

27-12-2019 16:24 | Thông tin dược học

SKĐS - Giữ lửa hôn nhân luôn là nỗi lo lớn của chị em đã và đang chuẩn bị lập gia đình, trong đó “chuyện chăn gối” đóng vai trò là cầu nối tình yêu của 2 vợ chồng. Tiền mãn kinh, da sạm khô, nội tiết tố suy giảm, khó khăn trong chuyện vợ chồng,… có quá nhiều nỗi lo mà chị em đang phải đối mặt hàng ngày. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này?

Chứng khô hạn ở nữ giới hay còn được gọi là triệu chứng khô âm đạo là hiện tượng vùng kín giảm tiết hoặc không tiết dịch nhầy. Triệu chứng này gây ra sự đau rát và khó chịu cho chị em và cả đối phương trong quá trình quan hệ, điều này cũng là nguyên nhân gián tiếp làm giảm cảm giác ham muốn của cả hai người.

Ngoài làm khó việc “chăn gối” ra thì nó còn gây ra những triệu chứng bệnh phụ khoa và từ đó làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, tâm lý và còn gây ra những khó chịu trong cuộc sống thường nhật của chị em phụ nữ. Những hệ luỵ còn hơn thế, thậm chí là gia đình tan vỡ, chồng ghẻ lạnh hoặc ngoại tình,…. Cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vấn đề này để tìm cách khắc phục nhé!

Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen

Đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến chị em rơi vào cảnh “khô hạn”. Estrogen có vai trò trong việc duy trì chất nhờn, độ đàn hồi, độ pH bình thường ở âm đạo nữ giới, khi Estrogen không còn sản sinh đủ trong cơ thế gây ra hiện tượng khô âm đạo.

Dị ứng

Hoá chất trong xà phòng và các sản phẩm tẩy rửa, thuốc nhuộm, nước hoa có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng khô hạn ở chị em. Rất nhiều người bị dị ứng những loại hoá chất này và từ đó gây ra triệu chứng khô hạn.

Stress

Cuộc sống hiện nay đòi hỏi phụ nữ không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước, nhiều gánh nặng cùng đổ lên họ, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra triệu chứng khô hạn ở phụ nữ.

Giải pháp nào mang “nước” về cho “sa mạc”?

Theo các bài thuốc dân gian thì một số nguyên liệu thiên nhiên có thể hỗ trợ giảm chứng “khô hạn”, tăng nội tiết tố nữ như tinh chất mầu đậu nành, bột đỗ đen… Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, cần phải có quá trình chiết lọc, điều chế đảm bảo quy trình. Thấu hiểu vấn đề đó, Sam Natural đã cho ra đời sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, có công dụng hỗ trợ bổ sung Estrogen cho cơ thể và làm chậm quá trình lão hoá, không những giúp chị em gọi “điện nước” về mà còn dưỡng nhan nhuận sắc.

Thành phần 100% từ tự nhiên

Sử dụng sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên hiện đang là xu hướng trong làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Với thành phần 100% tự nhiên, TPBVSK Túc Xuân Tán lành tính và không gây ra những tác dụng phụ cho người sử dụng. Thành phần bao gồm: bột đỗ đen, hà thủ ô chế và tinh chất mầm đậu tương. Đỗ đen là loại ngũ cốc quen thuộc với công dụng giải độc, giải nhiệt, giảm bốc hoả ở phụ nữ; Hà thủ ô chế cho cơ thể huyết dịch dồi dào khi đó tóc sẽ không bị xơ gãy và giảm rụng hay bạc; tinh chất mầm đậu tương được biết nhiều với tác dụng giống như nội tiết tố nữ hay có thể gọi là Estrogen thảo dược, khi sử dụng đúng liều lượng, mầm đậu nành sẽ bù đắp sự thiếu hụt của nội tiết tố nữ trong cơ thể.

Dạng bột dễ sử dụng

Túc Xuân Tán được tạo nên từ những thành phần quen thuộc trong đời sống thường nhật nên khá dễ uống. Chị em có thể mang theo đi làm, khi sử dụng chỉ cần pha với nước để uống. Ngoài ra, sản phẩm có dạng bột nên khi uống sẽ có tác dụng hấp thụ tốt hơn so với những sản phẩm ở dạng viên nang.

Nguồn gốc rõ ràng

Tiêu chuẩn nhất dáng, nhì da luôn là chuẩn mực mà các chị em luôn hướng tới. Hiện nay có vô số sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường với công dụng được quảng cáo vô cùng “ưu việt”, tuy nhiên chất lượng của những sản phẩm này vẫn là một dấu hỏi lớn.

Là một sản phẩm của công ty cổ phần Sam Natural – thương hiệu chuyên phát triển những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Túc Xuân Tán nhanh chóng được chị em đón nhận nhờ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cùng với thành phần tự nhiên, công dụng hữu hiệu, Sam Natural còn mang tới sản phẩm Túc Xuân Tán với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt.

TPBVSK Túc Xuân Tán – giải toả nỗi lo của nữ giới

Công ty cổ phần Sam Natural

Qùa tặng trân quý từ thiên nhiên

Liên hệ đối tác và phân phối với Sam Natural:

Fanpage : https://www.facebook.com/SamNatural.com.vn/

Tổng đài: 19006861

Số GPQC: 02515/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn