Khen thưởng 18 y bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

10-07-2015 08:00 | Thời sự

SKĐS - Liên quan đến việc 18 y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có nguy cơ phơi nhiễm HIV sau khi cấp cứu cho bệnh nhân HIV...

Liên quan đến việc 18 y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có nguy cơ phơi nhiễm HIV sau khi cấp cứu cho bệnh nhân HIV (báo Sức khỏe & Đời sống số 108, ngày 9/7 đã có bài phản ánh). Ngày 9/7, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã ký quyết định và tổ chức buổi Lễ trao Bằng khen, khen thưởng đột xuất cho các y bác sĩ đã có thành tích xuất sắc trong việc kịp thời cứu sống bệnh nhân HIV vào viện ngày 4/7.

Ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội trao tặng Bằng khen cho đại diện lãnh đạo và kíp phẫu thuật của bệnh viện.

Ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội trao tặng Bằng khen cho đại diện lãnh đạo và kíp phẫu thuật của bệnh viện.

Buổi lễ có sự tham gia của 18 y, bác sĩ trong kíp phẫu thuật; lãnh đạo Cục Phòng, chống HIV/AIDS; Cục Quản lý Khám chữa bệnh; lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội. Theo đó, mức thưởng được tính theo quy định tại Nghị định số 42/2010/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ và được trích từ nguồn kinh phí khen thưởng cấp ngành năm 2015.

Đại diện lãnh đạo bệnh viện, ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc bệnh viện thay mặt cán bộ nhân viên của bệnh viện, thay mặt kíp phẫu thuật nhận bằng khen và cảm ơn lãnh đạo ngành đã kịp thời động viên, khen thưởng.

Tin, ảnh: Thanh Loan

 


Ý kiến của bạn