Khẩu trang kháng khuẩn thôi chưa đủ, bé có sử dụng không mới quan trọng

27-02-2020 14:51 | Đời sống

SKĐS - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên thế giới, sự xuất hiện của khẩu trang kháng khuẩn dường như là một tin vui tới chúng ta bởi những ưu việt của nó. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện của người lớn, còn trẻ nhỏ, các con vẫn luôn “Khó thở lắm!”, “Con không thích đeo đâu!”..., ba mẹ phải làm sao

Khẩu trang kháng khuẩn - lựa chọn hàng đầu cho mùa dịch

Trong hàng loạt những loại khẩu trang trên thị trường, quả thật khó có loại nào “đánh bại" được khẩu trang kháng khuẩn.

Xuất hiện khẩu trang kháng khuẩn thời dịch COVID-19 (ảnh minh hoạ)

Vải kháng khuẩn có khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn lên tới 80% theo tiêu chuẩn dành cho khẩu trang kháng khuẩn AATCC100. Đồng thời, vải giúp cản bụi và các hạt nhỏ thải ra từ đường hô hấp người - nơi có thể chứa vi khuẩn gây bệnh.

Hơn nữa, với chất liệu vải cotton kháng khuẩn, khẩu trang có thể sử dụng tối ưu trong 10 lần giặt. Điều này đóng góp phần lớn vào việc bảo vệ môi trường.

Khẩu trang cho trẻ nhỏ - Không chỉ “kháng khuẩn" là đủ

Đeo khẩu trang một lúc thì đơn giản, nhưng khi dịch bệnh hoành hành, chúng ta cần đeo cả giờ đồng hồ, không tránh khỏi tình trạng khó thở, giao tiếp khó khăn.... Người lớn có thể “cố” chịu, còn trẻ nhỏ, với bản năng hiếu động, chẳng lạ nếu các con cởi bỏ khẩu trang, không chịu đeo.

Bên cạnh đó, trẻ thường chưa có thói quen giữ gìn đồ dùng cá nhân của mình. Do vậy, khi gặp bạn bè, con có thể mải chơi làm rơi, mất khẩu trang hay nhầm lẫn khẩu trang với các bạn. Điều này vô hình chung cũng ảnh hưởng tới vệ sinh khẩu trang và sức khoẻ của trẻ.

Khẩu trang tốt đến mấy, trẻ không chịu đeo thì cũng không phòng được bệnh. Chính vì thế, chúng ta cần những phương pháp nhằm nâng cao tinh thần tự giác của trẻ.

Theo các Chuyên gia, đầu tiên, chúng ta cần giải thích cho bé hiểu sự nguy hiểm của virus corona và tác dụng của việc đeo khẩu trang nhằm nâng cao tinh thần tự giác của bé.

Trẻ nhỏ cần có sản phẩm khẩu trang riêng giúp con thoải mái nhất khi đeo. (ảnh minh hoạ)

Thêm vào đó, ba mẹ cũng cần lựa chọn những loại khẩu trang thoải mái nhất, phù hợp với bé, như khẩu trang kháng khuẩn dành riêng cho trẻ nhỏ. Ngoài việc đảm bảo khả năng ngăn ngừa bệnh dịch, khẩu trang cần mềm, thoáng hơn để bé dễ thở hơn. Bên cạnh đó, khẩu trang cũng cần vừa vặn với gương mặt, có thiết kế thông minh để bé được thoải mái nhất khi nói chuyện.

Nhắc nhở nhỏ, để phòng chống bệnh dịch tối đa, ngoài khẩu trang, ba mẹ cũng cần lưu ý nhắc nhở bé thực hiện đủ các bước phòng chống khác như rửa tay, sát khuẩn đồ chơi cẩn thận...

Biện pháp giảm nguy cơ mắc COVID-19 (ảnh minh hoạ)

K’s Closet - Thương hiệu tiên phong đưa ra thị trường

Sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn dành riêng cho trẻ nhỏ

Được chuyển giao công nghệ từ Viện nghiên cứu Dệt may cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng, K’s Closet thân gửi tới các bé các bạn khẩu trang kháng khuẩn dành riêng cho trẻ nhỏ.

Khẩu trang kháng khuẩn dành riêng cho trẻ em thương hiệu K's Closet

Khẩu trang K's Closet không chỉ đảm bảo những tiêu chuẩn của khẩu trang kháng khuẩn thông thường mà còn có những tính năng thông minh giúp giải quyết vấn để của các con.

- Vải kháng khuẩn K’s Closet được Trung tâm Thí nghiệm Dệt may công nhận có khả năng kháng khuẩn lên tới 91%

- Được may từ vải dệt kim chải kỹ xơ bông cho khẩu trang mỏng nhẹ, thoáng mát mà vẫn đảm bảo độ mịn màng giúp bé dễ thở hơn, thoải mái hơn

- Thiết kế cấu trúc 3D với đường gân ở giữa giúp khẩu trang ôm vừa khuôn mặt mà bé vẫn thoải mái nói chuyện

- Dây đeo chất liệu cotton mềm mại, có nút căn chỉnh ngắn dài đảm bảo khẩu trang vừa vặn khuôn mặt nhất

- Có ô ghi tên để bé dễ dàng nhận biết khẩu trang của mình, tránh nhầm lẫn với các bạn

- Tặng kèm túi đựng kháng khuẩn, ba mẹ có thể chuẩn bị thêm khẩu trang cho bé khi cần

“Khẩu trang kháng khuẩn chưa đủ, phải thoải mái bé mới đeo cơ!”

Khẩu trang K’s Closet chắc hẳn sẽ là người bạn thân thiết của các bạn nhỏ. Hy vọng ba mẹ cũng hài lòng với sản phẩm này. Chúc gia đình thật mình khỏe mạnh “đánh bay" mùa dịch!

Ba mẹ có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Thương hiệu Thời trang Trẻ em K’s Closet

▪ Hotline: 0918 206 263

▪ Facebook: www.facebook.com/ksclosetvn

▪ Instagram: www.instagram.com/kscloset.vn

▪ Website: www.kscloset.vn

▪ Hệ thống chi nhánh: www.kscloset.vn/he-thong-cua-hang


Ý kiến của bạn