Khảo sát CNN về bầu cử Mỹ: ông Biden dẫn trước tại 4 bang

02-11-2020 05:41 | Quốc tế

SKĐS - Theo khảo sát của kênh truyền hình CNN, cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden có lợi thế ở các bang miền Trung Tây nước Mỹ như Wisconsin và Michigan.

Đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và cựu Phó tổng thống Mỹ Joe Biden (trái) đang ráo riết vận động tranh cử tại các bang trước thêm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 3/11

Cuộc đua cho chức tổng thống Mỹ giữa hai ứng viên đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden đang tới hồi gay cấn. Theo khảo sát của kênh truyền hình CNN, cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden có lợi thế ở các bang miền Trung Tây nước Mỹ như Wisconsin và Michigan, tuy nhiên cuộc đua giữa ông Biden và đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump sít sao hơn ở các bang Arizona và Bắc Carolina.

Theo khảo sát, ông Joe Biden giành lợi thế ở bang Wisconsin với tỷ lệ ủng hộ 52% so với tỷ lệ 44% của ông Trump. Tại bang Michigan, ông Biden dẫn trước (53%) so với ông Trump (41%).  Ở bang Arizona, ông Biden dẫn trước sít sao (50%) so với ông Trump (46%). Ở Bắc Carolina, ông Biden giành 51% so với tỷ lệ 45% của ông Trump.


H.Trà
Ý kiến của bạn