Bí quyết tạo nên sản phẩm ngon chuẩn vị
Một sản phẩm thịt trâu gác bếp "ngon" phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu tươi, công thức chuẩn và quy trình chế biến tốt. Khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu thịt tươi sạch cùng gia vị đặc trưng chuẩn Tây Bắc kết hợp trong công thức chế biến của chính những người con Tây Bắc. "Công thức tẩm ướp cho món thịt trâu gác bếp này đã được chúng mình thử nghiệm nhiều lần, gia giảm định lượng sao cho phù hợp khẩu vị của người tiêu dùng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống" Huyền Huho, người đồng sáng lập, đại diện thương hiệu Huho chia sẻ.
Cùng với nguyên liệu và công thức tẩm ướp, quy trình sản xuất, chế biến cũng được đội ngũ Huho chú trọng đầu tư, nghiên cứu. Theo đại diện Huho, nguyên liệu thịt được tẩm ướp bảo quản trong kho lạnh tiệt trùng, hấp sấy, đập qua nhiều công đoạn phức tạp, đặc biệt quá trình sấy bằng 100% bằng củi nhãn để thành phẩm không bị ám mùi khét, giữ nguyên hương vị truyền thống thịt gác bếp Tây Bắc.
Bên cạnh đó, khâu đóng gói bảo quản cũng vô cùng quan trọng, làm sao để sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, kéo dài thời gian bởi thịt gác bếp có hạn sử dụng khá ngắn nếu bảo quản trong điều kiện thông thường. Đứng trước bài toán đó, thương hiệu Huho đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới như công nghệ hút chân không, thanh trùng, tiệt trùng… để đảm bảo đưa sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Không chỉ đảm bảo về hương vị sản phẩm, màu hồng đỏ bắt mắt của thành phẩm thịt cũng như được đóng gói đẹp mắt trước khi đến tay người tiêu dùng.
Có nguồn nguyên liệu tươi sạch, có một công thức tốt, xây dựng quy trình sản xuất và đóng gói bài bản, sau tất cả, bí quyết lớn nhất của thương hiệu thịt gác bếp Huho là tình yêu quê hương của người con gái Tây Bắc, Huyền Huho, đồng sáng lập thương hiệu. Xuất phát là một Tiktoker, chủ nhân kênh tiktok Huyền Huho kể những câu chuyện về văn hoá, thiên nhiên, ẩm thực và con người Tây Bắc, bởi cô dành tình cảm to lớn cho mảnh đất này. Huyền Huho chia sẻ:"Thiên nhiên, con người, văn hoá và ẩm thực Tây Bắc đã nuôi mình lớn khôn và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, ước muốn của mình là thông qua dự án này có thể giúp bà con có một cuộc sống tốt đẹp hơn". Từ đây, với sự ra đời của thương hiệu Huho vào tháng 5/2021 được người tiêu dùng đón nhận, cùng kênh tiktok hơn 1,2 triệu follow của mình Huyền Huho đã phần nào thực hiện ước mơ phát triển quê hương Tây Bắc của mình.
Trải nghiệm khách hàng có một không hai
Không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng, thương hiệu Huho xây dựng trải nghiệm rất độc đáo và khác biệt dựa trên sự nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng. Sản phẩm thịt trâu, thịt lợn gác bếp thương hiệu Huho có thể sử dụng ngay sau đến tay, đây là điều khác biệt lớn nhất của thương hiệu.
Với "trải nghiệm thịt gác bếp với giá 0 đồng", Thịt gác bếp Huho cũng là mặt hàng đồ ăn duy nhất trên thị trường có bảo hành, Huho sẵn sàng nhận lại sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng bởi bất kỳ lý do gì. Đó cũng là minh chứng cho sự tự tin về chất lượng sản phẩm Huho mang đến người tiêu dùng.
Cách làm mới lạ và đầy tự tin trong cam kết đã khiến thương hiệu dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng, mặc dù sản phẩm thịt trâu gác bếp Huho có giá thành cao hơn so với nhiều thương hiệu khác, được gọi với danh xưng "thịt trâu gác bếp đắt nhất tiktok. Lý giải về giá thành cao của sản phẩm, đại diện thương hiệu, Huyền Huho chia sẻ: "Sản phẩm Huho có giá thành khá cao so với mặt bằng thị trường bởi nguồn nguyên liệu cũng như sự đầu tư về quy trình sản xuất và bảo quản. Và bài toán đặt ra với Huyền và đội ngũ là làm thế nào để thuyết phục khách hàng tin tưởng vào những giá trị và chất lượng của sản phẩm hoàn toàn tương xứng với chi phí họ bỏ ra".
Rất nhanh, món đặc sản thịt trâu, thịt lợn gác bếp ăn cùng gia vị chẩm chéo đã liên tục cháy hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực người tiêu dùng, đúng chuẩn "đắt xắt ra miếng", trong đó có cả bạn bè quốc tế tại Việt Nam và nhận được những phản hồi tích cực. Chủ tài khoản Anh Tây review đã chia sẻ cảm nhận lần đầu trải nghiệm món ăn này trên kênh của mình "Món thịt này thơm, mềm, càng nhai càng ngọt, làm mình "nghiện". Đây là một trong những món rất đáng thử với ẩm thực Việt Nam".
Sự đón nhận của thị trường chính là động lực để thương hiệu tiếp tục trên hành trình lan toả ẩm thực Việt, là bước đà để Huho tự tin với những kế hoạch chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai.
Trải nghiệm thịt gác bếp đặc sản Tây Bắc tại:
TikTok: https://www.tiktok.com/@huyen.huho
Website: https://huhofood.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/huyenhuho