Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở Hà Giang và Hà Nội

11-10-2015 19:56 | Thời sự

SKĐS - Trên 200 đối tượng chính sách ở xã Lũng Cú (huyện Đồng Văn, Hà Giang) và phường Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã được khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí trong đợt này.

Trong 2 ngày 8 và 10/10, Ban quân dân y Bộ Y tế phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội, BTL Bộ đội Biên phòng, BTL Quân khu 2, Ban quân dân y 2 tỉnh, thành phố là Hà Giang và Hà Nội tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách ở xã Lũng Cú (huyện Đồng Văn, Hà Giang) và phường Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở Hà Giang và Hà Nội

Bà Phan Lê Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính (Bộ Y tế) và lãnh đạo BV Tim Hà Nội trao tặng thuốc và thiết bị y tế cho trạm y tế xã Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp hướng tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; kỷ niệm 61 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2015); tri ân đối với các bậc lão thành Cách mạng, gia đình chính sách, người cao tuổi; giúp bà con được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh có chất lượng. Đồng thời tăng cường y tế cơ sở chăm sóc sức khỏe người dân và góp phần bảo đảm quốc phòng an ninh khu vực.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở Hà Giang và Hà Nội

Khám, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, Hà Giang.

Cũng trong dịp này, Bệnh viện Tim Hà Nội đã trao tặng Trạm Y tế xã Lũng Cú 1 Máy siêu âm sách tay, 1 máy điện tim, 1 bộ khám ngũ quan, 2 bộ máy vi tính và cơ số thuốc điều trị. Đây là những trang bị hết sức thiết thực đối với việc nâng cao chất lượng hoạt động, chăm sóc người bệnh của Trạm Y tế Quân dân y.

HH

 

 


Ý kiến của bạn