"Khách đến chơi nhà" che camera để tè bậy trong thang máy, phạt chủ hộ 2 triệu đồng

24-06-2019 18:31 | Thời sự

SKĐS - Trong quá trình chờ chủ hộ xuống đón, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, một người phụ nữ khác thì tiểu tiện xuống sàn thang máy. Ban Quản lý toà nhà đã xử phạt chủ căn hộ 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này.

Đoạn video ghi lại vụ việc phản cảm.

Sáng nay 24/6, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 người phụ nữ nghi dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội.

Theo đó, sự việc xảy ra vào đêm 22/6 tại một khu chung cư ở Hà Nội. Đoạn clip cho thấy hình ảnh 2 người phụ nữ đi chung trong thang máy. Một người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây, sau đó cả 2 rời đi khi cửa thang máy mở. Lúc này, trên sàn thang xuất hiện một bãi chất lỏng mà trước đó không hề có.

Hình ảnh bãi chất lỏng mà trước đó không hề có. Ảnh cắt từ clip.

Qua tìm hiểu từ clip ghi lại, hai người phụ nữ là khách của một chủ căn hộ tại tầng 27, trong tòa nhà chung cư tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trong quá trình chờ chủ hộ xuống đón, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, một người phụ nữ khác thì tiểu tiện xuống sàn thang máy.

Ban quản lý tòa nhà sau đó đã mời chủ hộ lên làm việc chủ căn hộ này cho hay đây là sự việc không mong muốn xảy ra và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy chủ hộ không biết.

Tuy nhiên do đây là khách của chủ hộ nên chủ hộ sẽ nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của Ban quản lý toà nhà. Sau đó, Ban quản lý toà nhà đã xử phạt chủ căn hộ trên số tiền 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này.


P.H
Ý kiến của bạn