Kem chàm sữa cho trẻ: Những điều mẹ cần biết!

14-12-2020 16:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Mùa đông khô lạnh khiến con yêu bị chàm sữa liên miên, chữa khỏi được một thời gian mà gặp đợt gió mùa về là lại rục rích tái phát. Các vết mẩn đỏ, những cơn ngứa rát khiến con quấy khóc, mà lòng mẹ cũng nặng trĩu.

Nhìn con đau đớn, mệt mỏi, nhưng mẹ lại không biết làm sao để chọn cho con sản phẩm trị chàm sữa uy tín, chất lượng. Bởi thị trường với "hằng hà sa số" các loại kem bôi chàm sữa thật khiến mẹ hoang mang!

Có lẽ đây không còn là câu chuyện của riêng gia đình nào, nguyên nhân là do chàm sữa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một chứng bệnh khá phổ biến. Cảnh giác với nguy cơ trẻ bị chàm sữa khi mùa đông đến.

Chàm sữa là một dạng viêm da cơ địa, thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. Nguyên nhân gây chàm sữa đến nay chưa rõ ràng, nhưng được chứng minh phần lớn có liên quan đến các yếu tố tác động từ môi trường. Theo thống kê mới nhất, cứ 100 trẻ đến khám da liễu thì có 20 trẻ có nguyên nhân do chàm sữa. Đặc biệt, tỷ lệ này là 65% đối với trẻ sơ sinh và 90% với trẻ dưới 5 tuổi.

Theo thống kê, cứ 100 trẻ thì có 20 trẻ đến khám da liễu vì chàm sữa (ảnh minh họa)

Chàm sữa không phải là một bệnh nguy hiểm nhưng gây ra nhiều rắc rối, đặc biệt ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của trẻ. Những vết mẩn ngứa, mụn nước khiến trẻ khó chịu, đau đớn, quấy khóc, không chịu ăn uống. Nguy hiểm hơn, trẻ nhỏ chưa ý thức được sẽ có xu hướng đưa tay gãi làm các vết mụn nước vỡ, gây tổn thương nghiệm trọng hơn, khiến bệnh chàm sữa tái phát hoặc chữa mãi không khỏi. Để giải quyết tình trạng này, chuyên gia thường khuyên mẹ nên cho con dùng kem bôi trị chàm sữa. Tuy nhiên, làm sao để chọn được loại kem bôi chàm sữa chất lượng tốt cho con thì không phải mẹ nào cũng biết!

Loạn thị trường kem chàm sữa cho trẻ

Bắt nguồn từ thực tế trẻ bị chàm sữa ngày càng gia tăng vào mùa đông, kết hợp với tâm lý lo lắng của các bậc phụ huynh, không ít sản phẩm kem bôi chàm sữa kém chất lượng đang được lưu hành trên thị trường. Nhiều sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ hay không được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ, khi sử dụng chẳng những bệnh không khỏi mà còn làm trầm trọng hơn các vết mẩn ngứa khiến trẻ đau đớn.

Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm kém chất lượng làm mất lòng tin của phụ huynh, vẫn còn không ít sản phẩm thực sự chất lượng, uy tín để các mẹ lựa chọn cho con yêu.

Lý do mẹ nên lựa chọn kem chàm sữa Kutieskin cho con

Đầu tiên, phải kể đến cơ chế đa tác động được tích hợp trong sản phẩm kem chàm sữa Kutieskin:

- Giảm kích ứng nhanh chóng, do đó giảm bong tróc, giảm ngứa hiệu quả;

- Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn từ sâu bên trong, giảm các vết sưng viêm cho trẻ;

- Kích thích tái tạo tế bào da, làm lành các tổn thương do mẩn ngứa, giúp nhanh liền sẹo;

- Dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Kem chàm sữa Kutieskin hoàn toàn từ thiên nhiên, là giải pháp an toàn, hiệu quả cho làn da bé yêu

Sở dĩ kem bôi chàm sữa Kutieskin có cơ chế tác động này là nhờ bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên,nhập khẩu từ châu Âu:

Dầu quả bơ, phức hệ aquaxyl, Vitamin E, Bơ shea: giúp dưỡng ẩm, làm mềm dịu mát da.

Chiết xuất Cam thảo, chiết xuất Lô hội, Vitamin B5: giảm kích ứng, bong tróc, giảm ngứa, sưng viêm.

Nano THC (tinh chất Nghệ trắng) do trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert - Bộ KHCN nghiên cứu và bào chế, là chất kháng viêm tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn, vi nấm, tránh viêm nhiễm, mưng mủ.

D-panthenol, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Xylitol cấp ẩm tự nhiên, tái tạo niêm mạc da tổn thương

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, an toàn và dịu nhẹ ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh thiếu tháng.

Không chỉ vậy, toàn bộ quy trình sản xuất kem chàm sữa Kutieskin đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Nhà máy sản xuất của công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI được chứng nhận CGMP của ASEAN là một minh chứng chắc chắn cho chất lượng sản phẩm.

Để cải thiện tình trạng chàm sữa cho trẻ, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát, mẹ nên kết hợp kem bôi chàm sữa Kutieskin cùng kem dưỡng ẩm Kutieskin. Đều đặn sử dụng bộ đôi sản phẩm này, mẹ sẽ không còn bị nỗi “ám ảnh” mang tên con bị chàm sữa nữa. Hi vọng qua những chia sẻ trong bài viết trên, mẹ đã hiểu hơn về bệnh chàm sữa của con để bình tĩnh trước thị trường nhiễu loạn các loại kem chàm sữa cho trẻ.

Kem chàm sữa Kutieskin hiện có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 8179 hoặc:

Website: https://kutieskin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kutieskin/

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


PV
Ý kiến của bạn