Thị trường F&B đầy tiềm năng và cơ hội rộng mở cho nhà đầu tư
Trong nhiều năm liền, ngành dịch vụ ăn uống F&B luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam và mang nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Theo nghiên cứu, thị trường F&B Việt Nam 2021, có 20% ngân sách chi tiêu hàng tháng của hộ gia đình Việt Nam là dành cho ăn uống. Với 33 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả vào năm 2020 (tương đương 1/4 dân số). Cho đến nay chúng ta vẫn đang được chứng kiến sức hồi sinh mạnh mẽ của các thương hiệu dịch vụ F&B nổi tiếng trên trên thị trường.
Theo khảo sát thị trường thì các hộ gia đình, sinh viên hay nhân viên văn phòng sẽ dành thời gian 1- 2 lần trên 1 tuần để ăn ngoài và chi phí cho 1 lần giao động từ 300.000 – 400.000vnđ.
JiangHu chiếm lĩnh thị trường nhờ uy tín thương hiệu
JiangHu là một trong những thành viên của tập đoàn Rồng Kim với nhiều thương hiệu lớn được yêu thích hiện nay như trà sữa quốc dân ToCoToCo, Krub.O – công ty cung cấp nguyên vật liệu pha chế chất lượng cao, Đồ ăn vặt Mama Joy, Thượng Đỉnh Yến…. Riêng chuỗi trà sữa ToCoToCo sở hữu gần 500 cửa hàng tại 56 tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu 3 năm tới, tập đoàn Rồng Kim đang hướng đến là 1 trong 3 tập đoàn F&B đứng đầu Việt Nam với quy mô lên đến 1500 cửa hàng trên cả nước và nước ngoài.
JiangHu Heroes' Hotpot: Gia nhập thị trường ẩm thực tại Việt Nam từ đầu năm 2021, đến nay, nhà hàng JiangHu vẫn luôn nằm trong danh sách những nhà hàng buffet lẩu được yêu thích của mọi gia đình và thu hút thực khách bởi menu gần 100 món nhúng với chất lượng làm hài lòng khách hàng. Menu tại đây được nghiên cứu và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm mang đến sự đảm bảo cả về sắc và vị trong những bữa tiệc "fine dining" 5 sao thượng hạng.
Sự thành công của nhà hàng JiangHu nằm ở nguồn nguyên liệu tươi sạch, kiểm soát sát sao chất lượng đầu vào nhằm mang đến những món ăn đặc trưng vừa ngon vừa đẹp. Nơi đây nổi danh với những món tráng miệng độc đáo cả sắc lẫn vị như các món uống thuộc bộ sưu tập trà sữa: trà xanh nhài, hồng trà sữa và các loại kem theo hình thức tự chọn topping, không giới hạn số lần dùng cho tất cả các thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng.
Nếu là fan "cứng" hương vị cay tê bùng vị giác, bạn sẽ khó lòng bỏ qua nước lẩu Mala King (ba cấp độ cay tê) trứ danh được nấu theo công thức độc quyền có vị cay tê đặc trưng bởi hạt xuyên tiêu khác biệt. Nhúng miếng thịt bò mềm vào nước lẩu và cảm nhận nó tan trong miệng thực sự là một cảm giác tuyệt vời. Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng JiangHu còn gửi gắm thêm bộ sưu tập 3 vị nước lẩu như: nước lẩu Cà Chua thanh đạm hoặc Lẩu Gà Hầm bổ dưỡng hay Lẩu Tom Yum chua cay, và béo ngậy của nước cốt dừa, thơm của lá chanh.
Không chỉ được ăn ngon trong một không gian đẹp, thoải mái về thời gian, nhà hàng JiangHu còn giúp thực khách trải nghiệm cảm giác của các thượng đế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình sẽ mang đến cho các thực khách cảm giác thoải mái nhất. Mọi yêu cầu của thực khách đều được đáp ứng tối ưu.
JiangHu đã sẵn sàng nhượng quyền với nhiều ưu đãi "khủng"
Một trong những nhân tố quan trọng của bài toán "hồi sinh" đều nằm ở giá trị cốt lõi của thương hiệu. Bên cạnh các thương hiệu lớn trên thị trường, hệ thống Buffet lẩu JiangHu đã chứng tỏ một sức dẻo dai bền bỉ, không ngừng đưa ra các đổi mới trong hình thức kinh doanh để phát triển thương hiệu và đang được biết đến như 1 trong những thương hiệu tiềm năng, là 1 điểm quen thuộc của các bạn trẻ và các gia đình sành ẩm thực. Đặc biệt là thương hiệu Buffet lẩu JiangHu không chỉ phát triển mạnh mẽ chuỗi cửa hàng ở các trung tâm Sài Gòn và Hà Nội với các menu liên tục được cập nhật và nâng cấp, mà sắp tới còn mở rộng thị trường tới các thành phố lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ… Uy tín thương hiệu đã giúp JiangHu có sẵn một lượng khách hàng trung thành, đồng thời cũng được hưởng lợi từ những chương trình marketing, quảng cáo để đảm bảo nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định ngay từ những ngày đầu mở cửa hàng.
Nhà hàng JiangHu được đánh giá là cơ hội "5 sao" cho những người đam mê kinh doanh ăn uống có ý định khởi nghiệp, muốn bắt đầu với mua nhượng quyền mô hình đơn giản, ít tốn kém lại có khả năng sinh lời cao và bền vững với các chi phí nhượng quyền ban đầu chỉ từ 627 triệu, thời gian nhượng quyền kéo dài 5 năm và Đào tạo nhân sự miễn phí trong 5 năm trị giá 200 triệu.
Nhà đầu tư không cần nhiều kinh nghiệm trong ngành vẫn có thể hợp tác nhượng quyền kinh doanh bởi hệ thống vận hành đã được đơn giản hóa với đầy đủ phần mềm chuyên biệt đã ứng dụng nhiều năm nay. Về quy trình, tìm kiếm thiết kế, thi công mặt bằng: nhà hàng JiangHu sẽ xem xét sự phù hợp của mặt bằng đó với mô hình và đưa ra nhiều giải pháp tối ưu.
Quy trình chế biến món ăn thường nhiều đối tác e ngại không đáp ứng được tiêu chuẩn vì ít kinh nghiệm cũng được nhà hàng JiangHu giải quyết bằng việc cung cấp nguyên vật liệu đã pha chế sẵn theo công thức và bí quyết riêng, đảm bảo các món vẫn ngon chuẩn vị mà không phụ thuộc quá nhiều vào thợ bếp và bảo mật hương vị độc quyền. Thêm vào đó, các nhà đầu tư sẽ được chủ động nguyên vật liệu tại địa phương để tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí mà vẫn đảm bảo hương vị độc quyền của Buffet lẩu JiangHu.
Ngoài ra, những cửa hàng nhượng quyền nhà hàng JiangHu còn được thương hiệu hướng dẫn quy trình cũng như các biểu mẫu liên quan đến việc tuyển dụng và đào tạo. Thương hiệu còn hỗ trợ đào tạo bếp, đào tạo menu, nghiệp vụ vận hành và chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự cho cửa hàng.
Đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/3cGrUA2
Hoặc inbox/liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:
Hotline: 1900 63 69 36 (nhấn phím 3)
Website: https://jianghu.com.vn