Chuyên gia Lazzarini còn cho hay công nghệ để sản xuất IFO hiện đã được đưa ra thị trường và công ty Jet Capsule đang tìm kiếm các nhà đầu tư để biến dự án sản xuất IFO thành hiện thực. Trong trường hợp khẩn cấp, IFO có một pin dự phòng được đặt trong khoang lái.
Những chiếc Máy bay IFO
Nếu hệ thống điện bị trục trặc, khoang lái sẽ tự động tách khỏi thân máy bay và hạ cánh nhẹ nhàng xuống mặt đất nhờ vào một chiếc dù được gắn vào khoang lái. Chuyên gia Lazzarini cho biết công nghệ của IFO không thay đổi nhiều so với công nghệ cơ bản hiện đang áp dụng để sản xuất các loại máy bay không người lái. Tuy nhiên, IFO được lái từ bên trong và có thể đạt độ cao như một chiếc máy bay lên thẳng.
IFO khi đứng
Khoang lái trung tâm có đường kính khoảng 2 m, trong khi toàn bộ máy bay hình đĩa này rộng khoảng 4,72 m. IFO có 6 chân có thể gập ra gập vào, và khi đậu trên mặt đất sẽ có chiều cao từ dưới lên khoảng 3 m.
Và các thông số kỹ thuật