Huyền thoại bóng đá Maradona vừa phẫu thuật thành công cục máu đông trong não

04-11-2020 17:52 | Quốc tế

SKĐS - Huyền thoại bóng đá người Argentina- Diego Maradona vừa phẫu thuật thành công cục máu đông trong não, bác sĩ riêng của ông khẳng định.

Maradona, huyền thoại bóng đá người Argentina

Tin mới nhận

* Huyền thoại bóng đá người Argentina- Diego Maradona vừa phẫu thuật thành công cục máu đông trong não, bác sĩ riêng của ông khẳng định. Huyền thoại bóng đá 60 tuổi ban đầu nhập viện với chẩn đoán thiếu máu và mất nước. Maradona hiện đang là huấn luyện viên trưởng của đội bóng Gimnasia y Esgrima de La Plata ở Argentina.

* Bão Eta quần thảo đông bắc Nicaragua và dự báo gây ra lũ lụt tại nhiều vùng của Trung Mỹ. Bão Eta đã tốc đổ mái nhà, cây cối và đường dây điện, gây lũ ở thành phố Puerto Cabezas, Nicaragua và làm dâng mực nước sông, nhiều thành phố chìm trong biển nước, lở đất ở nước láng giềng Honduras.

* Số ca mắc COVID-19 toàn cầu đã vượt 47,8 triệu người; hơn 1,22 triệu người tử vong; trên 34 triệu người hồi phục. Mỹ (trên 9,69 triệu ca mắc), Ấn Độ (trên 8,3 triệu ca), Brazil (trên 5,56 triệu) là 3 nước dẫn đầu thế giới về số ca mắc COVID-19.

* Tổng thống Bờ Biển Ngà Alassane Ouattara đã giành chiến thắng nhiệm kỳ thứ 3 với tỷ lệ 94,27% phiếu bầu, ủy ban bầu cử nước này cho biết.

* Trong phiên xét xử vắng mặt một nghi can người Nga – người có liên quan tới vụ tai nạn máy bay MH17, tòa án cho biết, không có dấu hiệu cho thấy chiếc máy bay bị tên lửa bắn hạ. Phiên tòa được tổ chức tại Hà Lan liên quan đến vụ chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia MH17 đi từ Amsterdam tới Kuala Lumpur rơi xuống Ukraine vào năm 2014.


Bảo Linh
Ý kiến của bạn