Từ vòng hương đuổi muỗi đến cuộc cách mạng công nghệ bám tường
Thành lập từ năm 1910, Kincho là thương hiệu thuộc công ty DAINIHON JOCHUGIKU Co.,Ltd – một trong những tập đoàn hóa mỹ phẩm và bảo vệ sức khoẻ lâu đời tại Nhật Bản. Kincho nổi tiếng toàn cầu nhờ phát minh vòng hương đuổi muỗi trên thế giới, trở thành sản phẩm quốc dân tại Nhật và biểu tượng trong văn hóa phòng chống côn trùng của người dân nước này.
Từ nền tảng hơn 100 năm nghiên cứu về hành vi côn trùng, Kincho liên tục cải tiến, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hiện đại: bình xịt muỗi, miếng dán, vòng đeo tay, thiết bị điện tử đuổi muỗi,… Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được thiết kế tối ưu để đảm bảo tính hiệu quả cao mà vẫn an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Chuyên gia Nhật Bản chia sẻ về lịch sử thương hiệu Kincho.
Kincho đồng hành cùng Trung tâm phòng chống côn trùng, Viện sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TW
Ngày 17/06/2025, Kincho đồng hành cùng Trung tâm phòng chống côn trùng, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức lớp tập huấn chuyên đề: Hướng dẫn sử dụng an toàn bình xịt aerosol diệt muỗi.
Sự kiện có sự tham dự của +100 cán bộ y tế và chuyên gia trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và 2 đại diện nhãn hàng đến từ Kincho Nhật Bản. Tại đây, ông Yoshida – chuyên gia nghiên cứu cấp cao từ tập đoàn Kincho – đã trực tiếp giới thiệu về công nghệ xịt muỗi bám tường độc quyền, một bước tiến mới trong ngành:
- Hạt thuốc cỡ lớn, có khả năng bám chặt vào bề mặt tường và trần nhà – nơi muỗi thường đậu đến 80% thời gian (theo nghiên cứu thực địa tại Nhật).
- Hiệu quả kéo dài đến 12 giờ, kể cả trong không gian mở có lưu thông không khí.
- Chỉ cần xịt một lần, không cần dùng lại nhiều lần.
- Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu, không nồng gắt
- Sản phẩm được đánh giá top 1 trong nhóm xịt muỗi được người Nhật muốn mua lại theo khảo sát độc lập của công ty INTAGE Nhật Bản năm 2024.
Sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Kincho Việt Nam - Nghệ thuật đuổi muỗi hơn 100 năm từ Nhật Bản
Ngày 18/06/2025, sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Kincho "Nghệ thuật đuổi muỗi hơn 100 năm từ Nhật Bản" được tổ chức với sự tham gia của hơn 200 KOL/KOC trong lĩnh vực mẹ & bé, lifestyle, homecare. Khách mời được tìm hiểu về lịch sử thương hiệu, tham quan khu test sản phẩm trực tiếp (mô phỏng xịt muỗi trong lồng kính) và đặc biệt là tham gia talkshow "Xịt trôi muộn phiền – Trút ngay nỗi niềm", nơi chia sẻ các tình huống thực tế mà gia đình trẻ thường gặp khi không gian sống bị muỗi "xâm lấn".

Kincho tham gia đồng hành cùng 200 KOC/KOL trong lĩnh vực homecare.
OmiCare – đối tác phân phối chiến lược tại Việt Nam
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Kincho chính thức công bố OmiCare là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu tại thị trường Việt Nam. OmiCare đặt mục tiêu đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh thương mại điện tử, nhà thuốc và hệ thống bán lẻ uy tín.

Bà Đặng Mỹ Hạnh - Giám đốc OmiCare vinh dự là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Kincho tại Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Công ty đăng ký chế phẩm tại Việt Nam và chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:
Công ty Cổ phần Tập đoàn OMI
Tầng 13, tòa nhà 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
*Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
Doanh nghiệp tự giới thiệu