‘Hương vị tình thân’ phần 2: Xuất hiện nhiều nhân tố đình đám

26-07-2021 21:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Khán giả đang rất háo hức với phần 2 của phim cùng những diễn biến bất ngờ trong chuyện tình cảm của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

Theo chia sẻ của biên kịch, phần 2 ‘Hương vị tình thân’ sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới. Nổi bật phải kể đến diễn viên Bích Ngọc – hot girl trường Ngoại thương đảm nhận vai Diệp. Trước khi tham gia phần 2 ‘Hương vị tình thân’, Bích Ngọc đã được khán giả quen mặt trên màn ảnh nhỏ thông qua một số bộ phim như ‘Nhà trọ Balanha’, ‘Tình yêu và tham vọng’.

Phim ‘Hương vị tình thân’ phần 2 được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1

Bích Ngọc đảm nhận vai Diệp trong phần 2 ‘Hương vị tình thân’

Dù là một diễn viên tay ngang, nhưng Bích Ngọc được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh, nữ tính. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1997 thu hút rất nhiều lượt tương tác với những bức ảnh khoe nhan sắc quyến rũ trên mạng xã hội.

Phần 2 ‘Hương vị tình thân’ còn hé lộ một nhân vật đến từ quá khứ liên quan nhiều đến bí mật của ông Sinh và ảnh hưởng đến hành trình đi tìm tình thân của Nam. Ngoài ra, phần này còn có sự xuất hiện của bố Dũng (Sỹ Hưng) do Hồ Phong thủ vai. Nhân vật này sẽ có cuộc tái ngộ với bà Sa (Thu Hạnh) sau nhiều chục năm, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ.

Bên cạnh đó, chuyện tình giữa Nam và Long trong phần 2 còn rất nhiều kịch tính bởi sự xuất hiện của nhân vật mới là cô gái xinh đẹp bên cạnh Long. Người đóng vai này là diễn viên Việt Hoa. Hiện tại, thông tin về nhân vật này chưa được ê-kíp tiết lộ. Chuyện tình Nam - Long đang ở giai đoạn mặn nồng nhưng phần 2 sẽ có nhiều biến cố, bởi nhân vật Phi (Tô Dũng) - bạn trai cũ của Thy và cũng là đồng nghiệp của Nam - sẽ trở lại trong phần 2. Nam diễn viên đã chia sẻ ảnh hậu trường một cảnh quay với Phương Oanh, hé lộ tạo hình mới của Phi và Nam. Nhân vật Phi thậm chí còn có cảnh quay chung với chồng của Thy là Huy (Anh Vũ).

Nhân vật Phương Nam trong phần 2 sẽ trưởng thành hơn rất nhiều

Nói về phần 2 ‘Hương vị tình thân’, diễn viên Phương Oanh cho biết: ‘Sau quá nhiều sự va đập trong phần 1, Phương Nam trong phần 2 sẽ có nhiều thay đổi từ nội tâm cho đến các thể hiện bên ngoài. Tuy nhiên, Phương Nam vẫn là một cô gái cá tính, rõ ràng, quyết đoán, tất nhiên là trưởng thành hơn rất nhiều’.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn