Hương Tràm giờ ra sao sau sự cố mặc phản cảm?

27-09-2014 09:16 | Văn hóa – Giải trí

Những tấm hình này đã khiến Hương Tràm một lần nữa vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì ăn mặc quá hở hang.

Sau sự kiện mặc váy hở nội y phản cảm ở bar gây xôn xao dư luận trong thời gian qua, hình ảnh ngây thơ trong sáng ngày nào của Hương Tràm bỗng trở nên vô cùng xa lạ trong mắt người hâm mộ.

Ngay sau đó, Hương Tràm đã xin lỗi khán giả cùng với lời giải thích về "sự cố": "Tôi biết mình đã bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục và thật sự thì từ trước đến nay tôi cũng tự loay hoay với phong cách 'tuổi 19' của mình. Một cô gái từ ngoại tỉnh vào Sài Gòn và bị cuốn theo dòng xoáy showbiz, nó làm cho chính bản thân tôi cũng thấy hoang mang, không biết mình mặc thế nào cho đẹp".

Hình ảnh không đẹp của Hương Tràm tại Mỹ

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, nữ ca sĩ lại tiếp tục "mất điểm" với khán giả khi Cao Thái Sơn đăng ảnh chụp "tự sướng" trong phòng với Hương Tràm và một vài tấm ảnh về nơi cả hai ở tại Mỹ vào ngày 31/8 cùng status: “Sau một hồi khẩu chiến, Cao Thái Sơn và Hương Tràm quyết định dừng lại và đây là kết cục. Đường ai nấy đi…”.

Những tấm hình này đã khiến Hương Tràm một lần nữa vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì ăn mặc quá hở hang. Cô diện chiếc váy ngắn, hở nguyên phần lưng, khoe vòng 1 gợi cảm và ngồi soạn đồ đạc. Đặc biệt, căn phòng bừa bộn cũng khiến nữ ca sĩ mất điểm trước công chúng.

Tuy nhiên, sau chuyến lưu diễn thành công ở Mỹ và nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía khán giả hâm mộ, ca sĩ "Ngại ngùng" dường như đã "lột xác" khi cô xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9 với hình ảnh cũng như phong cách tích cực hơn rất nhiều.

 Hương Tràm giản dị ở sân bay Tân Sơn Nhất mới đây

Hương Tràm giản dị ở sân bay Tân Sơn Nhất mới đây

 Hình ảnh hồn nhiên trong sáng đúng tuổi 19 của Hương Tràm trong MV mới
Hình ảnh hồn nhiên, trong sáng đúng tuổi 19 của Hương Tràm trong MV mới

Trước đó, tối 24/9, nhiều người bắt gặp Hương Tràm tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô ăn mặc giản dị với váy hoa, khoác áo len mỏng và đi giầy bệt trông rất nữ tính, khác hẳn hình ảnh phản cảm trên sân khấu trước đây.

Trong bộ hình mới nhất, Hương Tràm đã quay trở về với hình ảnh nữ tính và đáng yêu của cô gái 19 tuổi.

Nhiều người cho rằng, sau những sự cố, Hương Tràm đã tự nhận thức và biết tiết chế hơn trong cả chuyện ăn mặc lẫn những phát ngôn của mình.

Được biết, hiện tại nữ ca sĩ đã lên kế hoạch cho những dự án mới dịp cuối năm và sẽ ra MV gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Theo Gia đình Việt Nam


Ý kiến của bạn